ฮัลล์หนาวมาก!ถล่ม3-0นำฝูงร่วม

ฮัลล์หนาวมาก!ถล่ม3-0นำฝูงร่วม

 

สงสัยจะขอลุ้นแชมป์กับเขาด้วยว่าแล้วฮัลล์ ซิตี้โชว์ให้เห็นว่าไม่ใช่ของปลอมด้วยการบุกไล่ถล่มเวสต์บรอมวิช อัลเบียนเพื่อนรักจากชปช.ถึงบ้านกระจาย 3-0 ทำสถิติชนะรวด 4 นัดมี 20 แต้มเท่าเชลซีกับลิเวอร์พูลแล้วเพียงแต่ประตูได้เสียเป็นรอง

บรรยายเกมโดยนาฬิกาทราย

เวสต์บรอม 0-3 ฮัลล์ ซิตี้

สนาม :
ฮอว์ธอร์นส์

ประตู : 0-1 คามิล ฮาเย็ตต์ น.47,0-2 จิโอ วานนี่ น.62,0-3 มาร์ลอน คิง น.65

ผู้ชม : 26,323 คน

ผลการพบกันในฤดูกาลก่อนของคู่นี้ในสนามฮอว์ธอร์นส์ ปรากฏว่าเป็นฮัลล์ที่บุกมาชนะได้ 2-1 และในเกมนี้ฮัลล์ก็ดูจะต้องการย้ำชัยชนะให้ได้อีกครั้ง เมื่อส่งแนวรุกตัวแสบลงมาครบครัน ทั้งจิโอวานนี่,มาร์ลอน คิง และดาเนียล กูแซ็ง

เริ่มต้นมา เป็นทางเจ้าถิ่นที่ได้หวาดเสียวแบบน่าขึ้นนำสุดๆ เพราะได้โอกาสยิงถึงสามครั้งติดกัน เริ่มจากบอร์ฆ่า บาเลโร่ ตะบันนอกเขตโทษ มายฮิลล์ปัด ไปเข้าทางโอลส์สันโหม่งสวน แต่ไปชนคานโครมเบ้อเร้อ บอลเด้งไปถึงเบดนาร์ได้ยิงอีกครั้ง แต่แมคเชน ก็สกัดจากเส้นไปได้อีก

เกมของเวสต์บรอม จะเน้นที่การเล่นลูกฉาบฉวย และโต้กลับเร็ว ในขณะที่ฮัลล์ จะใช้เซตพีซและการยิงไกลเข้าสู้ นาทีที่ 20 ฮัลล์ก็ได้เสียว เมื่อมาร์นีย์เปิดเตะมุมเข้ามา คามิล ซาเย็ตต์ทะยานโขกถากเสาไปเส้นยาแดงผ่าแปด

นาทีที่ 27 จิโอวานนี่ ลองลักไก่ยิงไกลเกิอบ 35 หลากะให้โค้งเสียบเสา แต่ลูกมันกดไม่ลง เลยเหินข้ามคานไปแบบไม่ได้ลุ้น

เวสต์บรอม น่าจะขึ้นนำอีกครั้งในนาทีที่ 34 เมื่ออิชมาเอล มิลเลอร์หลุดเดี่ยวไปดวลกับมายฮิลล์แล้ว แล้วจังหวะยิงก็ทำได้ดีด้วย แต่นายทวารฮัลล์เยี่ยมกว่า ปัดออกหลังไปได้

เข้าสู่ครึ่งหลังเกมยิ่งมันส์ขึ้นไปกว่าเดิม เปิดฉากมานาทีกว่า จิโอวานนี่ได้ซัดในเขตโทษ บอลไปโดนกองหลังเวสต์บรอม แฉลบเปลี่ยนทางจะเข้าประตูอยู่แล้ว แต่คาร์สัน กระโจนปัดออกหลังไปได้

แต่จากลูกเตะมุมจังหวะนั้น ฮัลล์ก็ทะยานนำ 1-0 ได้ในที่สุด เมื่อมาร์นีย์เปิดคอร์เนอร์เข้าไปกลางประตู เซ็นเตอร์ฮาล์ฟคามิล ซาเย็ตต์ วอลเลย์ตูมเสียบตาข่ายอย่างดุดัน ส่ง 'เดอะ ไทเกอร์ส' นำจนได้

ฮัลล์ยิ่งเล่นยิ่งร้อนแรงเกินห้ามใจ นาทีที่ 62 ก็นำเป็น 2-0 จากจังหวะชิ่งกันอย่างสวยงาม เริ่มจากจิโอวานนี่ ไปให้คิง ก่อนกระดกกลับมาให้จิโอวานนี่อีกที ทะยานตอร์ปิโดบกเต็มๆ ผ่านมือคาร์สันเข้าไป

ความดุดันของทีมเยือนยังไม่หยุดแค่นั้น นาทีที่ 64 สกอร์ก็ไหลเป็น 3-0 คราวนี้เป็นมาร์ลอน คิง ที่หลุดไปทางเขตโทษด้านซ้าย ก่อนตะบันเปรี้ยงเสียบเสาสอง ชนิดที่คาร์สัน ไม่มีสิทธิรับด้วยประการทั้งปวง

จริงๆแล้วเวสต์บรอมก็มีโอกาสพอสมควรเหมือนกัน นาทีที่ 72 เจมส์ มอร์ริสันส่องไกลนอกเขตโทษ ลูกพุ่งไปชนโคนเสาเด้งออกหลังไปอีก

สกอร์น่าจะไหลไปเป็นสี่เม็ดด้วยในนาทีที่ 84 เมื่อเทอร์เนอร์ได้โขกเต็มหัว แต่สกอตต์ คาร์สัน ยังมีสมาธิอยู่รับไว้ได้สวยงาม

ช่วงเวลาที่เหลือนักเตะเวสต์บรอมเองก็ยอมรับสภาพแล้ว เลยไม่เร่งเจาะเท่าไหร่นัก ในขณะที่ฮัลล์ก็พอใจกับสกอร์นี้เช่นกัน หมดเวลา 90 นาทีจึงเป็นฮัลล์ที่อัดเจ้าถิ่นกระจาย 3-0 เกาะกลุ่มนำท็อปทรีของตารางอย่างเหนียวแน่นเกินคาดจริงๆ

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

เวสต์บรอม :
สกอตต์ คาร์สัน,จิอันนี่ ซุยแวร์ลอน,ไรอัน ดองก์,โจนาส โอลส์สัน,พอล โรบินสัน,เจมส์ มอร์ริสัน(คริส บันต์ น.80),โจนาธาน กรีนนิ่ง,โรเบิร์ต โคเร็น(เชอริล แมคโดนัลด์ น.80),บอร์ฆ่า บาเลโร่,อิชมาเอล มิลเลอร์(ลุค มัวร์ น.80),โรมัน เบดนาร์

ใบเหลือง : มิลเลอร์

สำรองไม่ได้ลงสนาม : ดีน ไคลี่,คาร์ล ฮอฟเก้นส์,มาเร็ค เช็ก,ลีออน บาร์เนตต์

ฮัลล์ ซิตี้ : โบอัซ มายฮิลล์,พอล แมคเชน,คามิล ซาเย็ตต์,ไมเคิล เทอร์เนอร์,แอนดี้ ดอว์สัน(ซามูเอล ริคเกตส์ น.10),ดีน มาร์นีย์,เอียน แอชบี้(ไบรอัน ฮิวจ์ส น.75),จอร์จ บัวเต็ง,ดาเนียล กูแซ็ง,มาร์ลอน คิง,จิโอวานนี่(ริชาร์ด การ์เซีย น.78)

ใบเหลือง : แอชบี้,ริคเก็ตต์ส

สำรองไม่ได้ลงสนาม : แมตต์ ดุ๊ก,แบร์กนาร์ เมนดี้,ปีเตอร์ ฮัลโมซี่,คาเล็บ ฟอลัน

ผู้ตัดสิน : ลี โปรเบิร์ต




























ขอขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดีโดย  lentee

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์