ฮัลล์สุดทน ตะเพิด ฟิล บราวน์ พ้นเก้าอี้กุนซือแล้ว

"เดอะ ไทเกอร์ส" ฮัลล์ ซิตี ทีมท้ายตารางในศึกพรีเมียร์ลีก ประกาศสั่งปลด ฟิล บราวน์ ออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีมเป็นที่เรียบร้อย หลังพาทีมทำผลงานย่ำแย่ แพ้ 4 นัดติด จนอันดับร่วงไปเป็นรองบ๊วยอยู่ในตอนนี้...

สำนัก ข่าวต่างประเทศ รายงาน ว่า
 
สโมสรตราเสือ ฮัลล์ ซิตี้ ประกาศสั่งปลด ฟิล บราวน์ กุนซือของทีมออกจากตำแหน่งเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังทำทีมแพ้คาบ้านต่อ อาร์เซนอล 1-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่่ผ่านมา ซึ่งเป็นการแพ้นัดที่ 4 ติดต่อกัน จนอันดับของทีมหล่นไปอยู่ที่อันดับ 19 ในตารางพรีเมียร์ลีก ทำให้ฝ่ายบริหารที่นำโดย อดัม เพียร์สัน ประธานสโมสร อดรนทนไม่ไหว ออกแถลงการณ์สั่งปลดเจ้าตัวในที่สุด

"ฮัลล์ ซิตี้ ขอยืนยันว่า ฟิล บราวน์ ได้ถูกปลดออกจากตำแหน่งเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และคำสั่งดังกล่าวมีผลทันที โดย ไบรอัน ฮอร์ตัน และ สตีฟ พาร์กิน จะเข้ามารับหน้าที่คุมทีมเป็นการชั่วคราว จนกว่าจะมีการประกาศอะไรเพิ่มเติม"

"ทางสโมสรอยากขอบคุณสำหรับผลงาน การคุมทีมที่ผ่านมาของ ฟิล ไม่ว่าจะเป็นการพาทีมเลื่อนชั้นในปี 2008 หรือการช่วยทีมให้รอดการตกชั้นในปี 2009 และเราขออวยพรให้เขาประสบกับความสำเร็จต่อไปในอนาคต"

"สโมสรจะ พยายามรายงานข่าวเกี่ยวกับการแต่งตั้งผู้จัดการทีมคนใหม่ให้บรรดาแฟนบอลได้ ทราบโดยตลอด แต่ในเวลานี้ ไบรอัน ฮอร์ตัน และ สตีฟ พาร์กิน จะเป็นคนเตรียมทีมในเกมสำคัญกับ พอร์ตสมัธ วันเสาร์นี้ไปก่อน" จากแถลงการณ์โดย เพียร์สัน ประธานสโมสร ฮัลล์ ซิตี้.

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์