ฮัลล์นำ 3-0 ชนะท๊อฟฟี่เสียว

ฮัลล์ ซิตี้เกือบทิ้งชัยชนะดื้อๆซะแล้วหลังโชว์ฟอร์มระดับเทพนำเอฟเวอร์ตันในครึ่งแรก 3-0 แต่เจอไล่มา 2 ลูกรวดดีที่ยางแตกเบียดซิวคว้า 3 แต้มสุดระทึก

พรีเมียร์ลีก

วันพุธที่ 25 พฤศจิกายน 2552


ฮัลล์ 3-2 เอฟเวอร์ตัน

ประตู : 1-0 ฮันท์ น.9,2-0 ดอว์สัน น.19,3-0 มาร์นีย์ น.26,3-1 ซายัตเต้ น.49 (ทำเข้าประตูตัวเอง),3-2 ซาฮา น.64


เริ่มมาแค่ 9 นาทีฮัลล์ออกนำอย่างรวดเร็วหลังฮันท์เปิดบอลจากด้านซ้ายมาตกตรงอัลทิดอร์ที่กระนำยิงเผาขนแต่ฮาวเวิร์ดไวยิ่งกว่าลิงปัดเอาไว้ได้และโชคร้ายที่มาหล่นตรงหน้าฮันท์ที่ซ้ำจ่อๆเข้าไป 1-0

เกมของทีมเยือนยังต่อไม่ติดต้องรับมือกับเกมรุกของเดอะ ไทเกอร์สจนแนวรับป่วนและอีก 10 นาทีต่อมาก็มาโดนลูกสองจากฟรีคิกสุดมัน 30 หลาของดอว์สันแบ็คตัวเอ้อัดเสียบมุมบนเข้าไปราวกับเทพมาจุติ

บอลไหลแล้วไหลเลยจริงๆสำหรับทีมเยือนเพราะนาที 26 ฮัลล์มาหนีเป็น 3-0 และต้องบอกว่ามีโชคหลังฮันท์ป่วนบอลทางขวาแล้วเปิดบอลมาให้ดีน มาร์นีย์ที่ซัดไปแฉลบขาเคฮิลล์ที่แหย่สกัดบอลเปลี่ยนทางผ่านฮาวเวิร์ดเข้าไปซะงั้น

"ท๊อฟฟี่"ตื่นจากภสวังค์จนรูปเกมดีขึ้นแต่ด้วยสกอร์ที่ตามหลัง 3-0 ทำให้ฮัลล์เล่นแบบไม่กดดันอะไรมากมายแถมรับมือกับแนวรุกของลูกทีมเดวิด มอยส์สบายๆอีกด้วย จบครึ่งแรกชิวๆกันไป

ครึ่งหลังเล่นมา 4 นาทีเอฟเวอร์ตันมีโชคบ้างแล้วหลังไฮติงก้าตบบอลไม่ได้แรงอะไรจากซ้ายแต่ซายัตเต้ดันทำพลาดไปเตะเฉือนบอลเสียบตาข่ายตัวเอง

เอาละครับท่านผู้ชมเอฟเวอร์ตันกดดันฮัลล์อย่างหนักจนมาไล่มาเป็น 3-2 ในนาที 64 จากจังหวะที่ซายัตเต้คนเดิมที่ไปทำฟาว์ลหลุยส์ ซาฮาในเขตโทษและอดีตหอกแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดรับหน้าที่สังหารหลอกดุคพุ่งไปอีกทาง มันแล้ว!!

แต่เอาเข้าจริงฮัลล์กลับรับมือบีบโอกาสของทีมเยือนได้อยู่หมัดจะมีเสียวเล็กน้อยก็นาที 76 ที่ทิม เคฮิลล์ยิงข้ามคาน หมดเวลาฮัลล์ชนะ 3-2 ขยับมาอยู่อันดับ 15 ส่วนเอฟเวอร์ตันอยู่เหนือเดอะไทเกอร์สหนึ่งอันดับพร้อมทำสถิติสุดย่ำแย่ชนะหนึ่งจาก 7 นัดหลังสุดก่อนทำศึกดาร์บี้แมทช์กับลิเวอร์พูลในวันอาทิตย์นี้

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

ฮัลล์ :
ดุค,แม็คเชน,การ์ดเนอร์,ซายัตเต้,ดอว์สัน,การ์เซีย,มาร์นีย์,บัวเต็ง,ฮันท์,จีโอวานนี่,ฮันท์,อัลติดอร์

เอฟเวอร์ตัน : ฮาวเวิร์ด,นีล,โยโบ้,ดิสแต็ง,เบนส์,เคฮิลล์,รอดเวลล์,เฮติงก้า,ปีนาร์,ซาฮา,ยาคูบู


ฟูแล่ม 3-0 แบล็คเบิร์น
ประตู :1-0 เนฟแลนด์ น.43,2-0 เดมพ์ซีย์ น.67,3-0 เดมพ์ซีย์ น.88








 

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์