ฮัมซิคชี้นาโปลีหวังสูงจบท็อปทรีเซเรียอา

มาเร็ค ฮัมซิค จอมทัพตัวเก่ง ของ นาโปลี เผยทีมต้องการรักษาอันดับสูงๆ บนตารางต่อไปจนจบซีซั่น เพื่อคว้าสิทธิ์ไปเตะฟุตบอล แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า พร้อมชี้จะเป็นการต่อสู้ที่ยิ่งใหญ่ระหว่างยอดทีมชั้นนำในลีก 
 
     มาเร็ค ฮัมซิค กองกลางหัวใจสำคัญของ นาโปลี ทีมฟอร์มฮอตของกัลโช่ เซเรีย อา ยืนยัน พลพรรค "อัซซูร่า" จะเล่นเต็มที่เพื่อจบฤดูกาลนี้ด้วยอันดับที่สูงที่สุดบนตารางเท่าที่จะทำได้ หลังจากเกมล่าสุด โชว์ผลงานยอดเยี่ยมอีกครั้งด้วยการยิง 3 ประตูรวดแซงชนะ เจ้าบ้าน ปาร์ม่า 3-1 ที่สนามเอ็นนิโอ ตาร์ดินี่ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 มีนาคม ที่ผ่านมา 
 
     ชัยชนะนัดนี้ทำให้ นาโปลี รั้งอันดับ 3 มี 56 คะแนน ตามหลัง เอซี มิลาน จ่าฝูงอยู่ 6 คะแนน พร้อมทั้งน่าจะการันตีโควต้าแชมเปี้ยนส์ ลีกในซีซั่นหน้า ได้แล้ว โดยมิดฟิลด์สโลวัก กล่าวว่า "นี่เป็นเกมที่ลำบาก เราเล่นในสนามที่หนักขึ้นจากฝนที่ตกลงมา เราสร้างโอกาสได้มากกว่าในครึ่งแรก แต่กลับเป็น ปาร์ม่า ที่ได้ประตูขึ้นนำ แต่หลังจากช่วงพักครึ่ง เราก็กลับมาได้จากการเปิดเกมบุกเต็มที่ และพวกเราทำได้ดีในการโต้กลับและเอาชนะ" 
 
     สำหรับลูกยิงช่วยทีมตีเสมอ ปาร์าม่า 1-1 ของเจ้าตัวนั้น ฮัมซิค บอกว่า "ผมรู้ว่า ลาเวซซี่ คงไม่ยิงแรง แต่ความจริง เขาส่งบอลมาให้ผม และผมก็จัดการยิงเข้าไป หลังจากที่มาดูภาพช้าอีกครั้ง ผมเห็นว่าผมล้ำหน้า แต่ก็ไม่เป็นไร เพราะเราเคยถูกปฏิเสธประตูในแนวๆ นี้มาหลายครั้งแล้ว"
 
     "เราต้องการที่จะอยู่ในอันดับสูงๆ บนตารางแ ละต่อสู้ต่อไปกับ เอซี มิลาน, อินเตอร์ และ ลาซิโอ มันคงจะเป็นการแข่งขันที่สุดยอดจนจบฤดูกาล ในเกมต่อไปเราจะต้อนรับการมาเยือนของ กายารี่ และพวกเราจะคิดถึงเกมนั้นตั้งแต่วันอังคารนี้ " เพลย์เมกเกอร์วัย 23 ปี ทิ้งท้าย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์