ฮัมซิก เบิล!นาโปลียิงสลุตบุกเชือดคิเอโว4-2

ฮัมซิก เบิล!นาโปลียิงสลุตบุกเชือดคิเอโว4-2

มาเร็ก ฮัมซิก จัดการเหมา 2 ลูก ช่วยให้ นาโปลี บุกสอย คิเอโว ถึงรังเอสตาดิโอ มาร์ก อันโตนิโอ ไป 4-2


กัลโชซีเรียอา อิตาลี เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา คิเอโว เปิดบ้าน เอสตาดิโอ มาร์ก อันโตนิโอ รับการมาเยือน นาโปลี ของ ราฟาเอล เบนิเตซ ที่เกมนี้ใช้ มาเร็ก ฮัมซิก, กอนซาโล ฮิกัวอิน และ โฆเซ การ์เยฆอน ลงสนามพร้อมหน้า

ออกสตาร์ท นาทีที่ 13 ทีมเยือนจากเมืองเนเปิลส์ ได้ประตูนำรวดเร็ว ลอเรนโซอินซิเย ไหลให้ ฮัมซิก ซัดจากนอกกรอบ บอลผ่านมือ คริสเตียน ปัคคิโอนี ซุกตาข่ายให้ นาโปลี ออกนำ 1-0

แต่แล้ว นาทีที่ 24 เป็น คิเอโว ที่พังประตูตีเสมอ 1-1 ทันควัน เพอร์พาริม เฮเตมาจ์ย กึ่งยิงกึ่งผ่านมาที่ อัลเบอร์โต ปาลอสคี ชิงจิ้มบอลก่อน เรน่า เข้าประตูไป นาโปลี ขยับเกมรุกและมาขึ้นนำ 2-1 อีกจนได้นาทีที่ 27 ฮิกัวอิน เปิดให้ การ์เยฆอน เข้าชาร์จไม่ถึง 6 หลา ไม่มีพลาด แต่แล้ว 3 นาทีถัดมา ปาลอสคี หมุนตัวยิงมุมแคบอีกครั้ง ให้เจ้าบ้านไล่ตีเสมอ 2-2 ก่อนจบครึ่งแรก

ครึ่งหลัง ทีมเยือนลุยหนักนาทีที่ 64 ฮัมซิก มาซัดประตูขึ้นนำให้ นาโปลี ออกนำอีกครั้งเป็น 3-2 จากความผิดพลาดของกองหลัง คิเอโว ที่ส่งคืนนายทวารตัวเองไม่ดี

เข้าสู่นาทีที่ 70 ทีมของ เบนิเตซ ขยับหนีห่างเป็น 4-2 ฮิกัวอิน รับบอลจาก อินซิเย ก่อนยิงไปติดนายประตูเจ้าบ้าน บอลเข้าทางหัวหอกชาวอาร์เจนไตน์ซ้ำอีกครั้งไม่มีเหลือ จบเกมเป็นนาโปลี บุกมาเอาชนะ 4-2 เก็บ 3 คะแนนเต็ม


ส่วนผลคู่อื่น
ยูเวนตุส ชนะ ลาซิโอ 4-1


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์