ฮันเตอร์เป็นปลื้มเปิดซิงแจ่ม แม้จะพลาดใส่สกอร์ให้ราชัน

"ฮุนเตลาร์" ดาวยิงเลือดดัตช์ ออกอาการเป็นปลื้มสุดๆ หลังประเดิมสนามให้กับ "ราชันชุดขาว" ด้วยชัยชนะเหนือ "บียาร์เรอัล" 1-0 แม้จะพลาดโอกาสทำประตูเหน่งๆ

คลาส แยน ฮุนเตลาร์ ศูนย์หน้าใหม่เอี่ยมอ่องของ เรอัล มาดริด มหาอำนาจเวที ลา ลีกา สเปน ยืนยันพอใจกับฟอร์มการเล่นของตนเอง ในนัดประเดิมสนามให้ต้นสังกัด คว้าชัยชนะเหนือ บียาร์เรอัล คู่ปรับร่วมลีก 1-0 แม้ว่าจะรู้สึกไม่พอใจเล็กน้อย ที่พลาดโอกาสงามๆ ในการซัดประตูเบิกร่องให้ตัวเองก็ตาม

"เดอะ ฮันเตอร์" เพิ่งย้ายมาร่วมทีม "ราชันชุดขาว" ไล่เลี่ยกับ ลาสซาน่า ดิยาร์ร่า กองกลางตัวรับทีมชาติฝรั่งเศส ซึ่งได้รับโอกาสจาก ฆวนเด้ รามอส เทรนเนอร์ของทีม ลงเล่นเป็นตัวจริงในเกมเปิดถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว รับมือ "เยลโล่ ซับมารีน" ทั้งคู่ ก่อนที่จะช่วยต้นสังกัดบดเอาชนะไปได้ด้วยประตูโทนของ อาร์เยน ร็อบเบน ปีกจรวดชาวดัตช์ ในนาทีที่ 31

แม้ว่าจะประเดิมสนามด้วยชัยชนะ แต่กองหน้าวัย 25 ปี ก็รู้สึกผิดหวังที่ไม่สามารถทำสกอร์ได้ "ผมได้รับโอกาสดีๆ หลายครั้ง และสมควรที่จะทำประตูได้ แต่ผู้รักษาประตู (ดิเอโก้ โลเปซ) ก็เซฟได้อย่างสุดยอด ผมอยากยิงประตูเพื่อขอบคุณแฟนบอลที่ให้การสนับสนุน แต่ก็ยังมีความสุขมากกับ 3 คะแนนที่ได้ มันเป็นคืนที่ยิ่งใหญ่และบรรยากาศที่เยี่ยมยอด ซึ่งทำให้ผมไม่รู้สึกเหนื่อยเลย"

นอกจากนี้ ฮุนเตลาร์ ยังได้กล่าวถึงโอกาสในการลงเล่นในรายการ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ระหว่าง เขา กับ ดิยาร์ร่า ที่เคยลงเล่นในถ้วยยูฟ่า คัพ กับต้นสังกัดเก่ามาแล้ว ทำให้ มาดริด สามารถเลือกส่งรายชื่อเพิ่มได้เพียงคนเดียวเท่านั้น "แน่นอนว่าผมอยากเล่นในถ้วยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่เรื่องนี้ไม่ได้ขึ้นอยู่กับผม ผมจะเคารพการตัดสินใจของโค้ช ไม่ว่าผลจะออกมาอย่างไร เกมกับ ลิเวอร์พูล จะเป็นเกมที่ยอดเยี่ยม และหวังว่าพวกเราจะผ่านเข้ารอบต่อไป แต่ตอนนี้ เราต้องมีสมาธิในเกมต่อไปกับ มายอร์ก้า"


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์