ฮันท์สุดแฮปปี้ได้ประเดิมสนามกับหมาป่า

สตีเฟ่น ฮันท์ มิดฟิลด์ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส เผยสุดแฮปปี้ที่ได้ประเดิมสนามให้ต้นสังกัดในเกมบุกพ่าย เชลซี เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังได้รับบาดเจ็บไปนานตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ชี้ "หมาป่า" ต้องรักษาฟอร์มที่ดีเอาไว้ในเวลาเล่นกับทีมที่ไม่ใช่ยักษ์ใหญ่ และหวังว่าอันดับในตารางจะดีขึ้น 
 
     ดาวเตะทีมชาติไอร์แลนด์ ซึ่งย้ายมาจาก ฮัลล์ ซิตี้ เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา ถูกส่งลงเล่นในครึ่งหลังของเกมบุกเยือน เชลซี โดยนับเป็นเกมแรกที่เขาลงเล่นให้กับ วูล์ฟส นับตั้งแต่ที่ได้รับบาดเจ็บเท้าไปตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ และ ฮันท์ ก็เผยว่าเขาดีใจอย่างยิ่ง
 
     "ผมเกิดเจ็บหลังขึ้นอีกในระหว่างสัปดาห์และมันก็ยังไม่รู้ว่าผมจะฟิตทันหรือไม่ แต่ก็เป็นเรื่องดีที่ได้กลับมา สำหรับผมแล้วมันต้องเป็นเกมที่ เชลซี แต่มันคือช่วงเวลาที่เหมาะสม ในเรื่องความฟิตแล้วผมรู้สึกดี มันเหลือแค่ความคงเส้นคงวาในสนามเท่านั้น" ฮันท์ กล่าว
 
     ฮันท์ ได้แต่นั่งดูเพื่อนเล่นเท่านั้นในช่วงที่ลูกทีมของ มิค แม็คคาร์ธี่ เริ่มต้นฤดูกาลนี้อย่างยากลำบาก โดยพวกเขายังไม่สามารถคว้าชัยชนะได้เลยนับตั้งแต่เปิดซีซั่นนี้ และจมอยู่ใน 3 อันดับสุดท้ายของตารางมาตลอด แต่มิดฟิลด์ตัวเก่งมั่นใจว่าทีมจะกลับมาได้แน่นอน
 
     "เมื่อคุณเล่นกับทีมใหญ่กว่า คุณดูเหมือนว่ายกระดับเกมของตัวเองขึ้น ผมพูดกับเพื่อนๆ เมื่อสัปดาห์ก่อนว่ามันสำคัญกว่าที่เรารักษาระดับฟอร์มการเล่นเอาไว้เหมือนกับเวลาที่เราเล่นกับทีมใหญ่ นั่นคือสิ่งสำคัญและมันสำคัญมากที่เราพยายามรักษามันเอาไว้ เราอยู่ในอันดับที่ยากลำบาก แต่เราต้องสู้ต่อไปและหวังว่าโชคชะตาของเราจะเปลี่ยนแปลง" ฮันท์ กล่าว



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์