ฮัดเดิลสตันตั้งเป้าคืนสนามกุมภาพันธ์นี้

ทอม ฮัดเดิลสตัน มิดฟิลด์ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ หวังฟิตสมบูรณ์กลับมาลงสนามได้ในเดือนหน้า หลังผ่าตัดข้อเท้า จนต้องพักไปนาน พร้อมตั้งเป้าทวงตำแหน่งในทัพ "ไก่เดือยทอง" กลับคืนมาให้ได้ด้วย

     "ไก่เดือยทอง" ทำผลงานได้ดีในช่วงที่ดาวเตะวัย 24 ปี ไม่อยู่ ในทั้งในลีกและในถ้วยยุโรป แต่การกลับมาของเขาจะช่วยทีมได้อีกมาก ซึ่งเจ้าตัวตั้งเป้ากลับมาฝึกซ้อมก่อนเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก กับ เอซี มิลานในวันที่ 15 กุมภาพันธ์ และหวังสอดแทรกเข้าไปอยู่ในทีมให้ได้
 
     มิดฟิลด์จอมยิงไกล กล่าวว่า "ทันทีหลังการผ่าตัด มีคำแนะนำว่าต้องพัก 3 เดือน ซึ่งจะทำให้ผมพักไปถึงวันก่อนเจอ เอซี มิลาน เกมแรก เพราะฉะนั้นก็หวังว่า เกมหรือ 2 เกมหลังจากนั้น ผมน่าจะได้ฝึกซ้อมเต้มที่สัก 1 สัปดาห์ หรือ 10 วัน และมีลุ้นมีชื่อเป็นตัวสำรอง"
 
     ปัจจุบัน สเปอร์ส ตามหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูง 13 คะแนน และ ฮัดเดิลสตัน เชื่อว่า "ปีศาจแดง" เป็นทีมเต็งที่จะได้แชมป์ไปครองในฤดูกาลนี้ 
 
     "ช่วงหลังแนวโน้มมันแกว่งไปทางอื่นบ้าง แต่ แมน ยูไนเต็ด นำเป็นจ่าฝูงห่างไม่กี่แต้ม และ ลงเล่นน้อยกว่า เพราะฉะนั้น ถ้าพวกเขาไม่สะดุดพลาด คุณก็มองไม่เห็นหรอกว่าแชมป์จะไปไหนนอกจากโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในฤดูกาลนี้"  ดาวเตะชาวอังกฤษ กล่าว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์