ฮอลโลเวย์ลาออก!?หลังพรีเมียร์ปรับเงินแบล็กพูล2.5หมื่นป.

เอียน ฮอลโลเวย์


ถึงคราวพิสูจน์ความเป็นลูกผู้ชายพูดแล้วไม่คืนคำของเอียน ฮอลโลเวย์กุนซือ"เดอะ ซีไซเดอร์ส"หลังเคยขู่ว่าจะลาออกหากต้นสังกัดโดนลงโทษกรณีเปลี่ยนผู้เล่นแทบยกชุดในเกมบุกไปแพ้แอสตัน วิลล่า 3-2 เมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมาซึ่งล่าสุดแบล็กพูลก็โดนปรับเงิน 25,000 ปอนด์

แบล็คพูลได้ออกแถลงการณ์ผ่านเว็บไซต์ประจำสโมสรเมื่อบ่ายวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาเพื่อยืนยันว่าพวกเขาได้ถูกตัดสินว่ามีความผิดฐานละเมิดกฎของพรีเมียร์ลีกโดยระบุว่า

"สโมสรฟุตบอลแบล็คพูลขอยืนยันว่าบอร์ดบริหารพรีเมียร์ลีก พิจารณาว่าสโมสรได้ฝ่าฝืนกฎข้อ บี 13 และ อี 20 ซึ่งเกี่ยวกับการส่งทีมลงสนามในเกมที่เราพบกับแอสตัน วิลล่าเมื่อวันที่ 10 พฤศจิกายน 2010"

"ผลจากการละเมิดกฎครั้งนี้ทำให้สโมสรแบล็กพูลต้องจ่ายเงินค่าปรับ 25,000 ปอนด์"

โดยในเกมดังกล่าวเอียน ฮอลโลเวย์ผู้จัดการทีมแบล็กพูลได้เปลี่ยนแปลงขุมกำลังนักเตะภายในทีมตัวจริงถึง 10 คน ซึ่งทีมงานของพรีเมียร์ลีกที่ทำหน้าที่ตัดสินคดีนี้ได้นำรายชื่อผู้เล่นตัวจริงของ"เดอะ ซีไซเดอร์ส"ชุดนั้นไปเปรียบเทียบกับทีมที่ฮอลโลเวย์ส่งลงเล่นในเกมนัดต่อมาที่บุกไปเสมอเวสต์แฮม ยูไนเต็ด 0-0 ในอีก 3 วันให้หลังก่อนที่จะมีบทลงโทษออกมา

อย่างไรก็ตามแบล็คพูลยังมีเวลาที่จะยื่นอุทธรณ์บทลงโทษดังกล่าวต่อพรีเมียร์ลีกได้ภายใน 14 วันนับแต่ทราบผลการตัดสิน

ประเด็นที่น่าสนใจคือฮอลโลเวย์เคยประกาศกร้าวหลังเกมสุดอื้อฉาวครั้งนั้นว่าเขาจะลาออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีมแบล็กพูลทันทีหากพรีเมียร์ลีกตัดสินลงโทษต้นสังกัดของเขา ซึ่งเราคงต้องมารอดูกันว่ากุนซือจอมห้าวรายนี้จะรักษาคำพูดของตัวเองหรือไม่




เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์