ฮอตชอตเชียร์ เบนท์ ติดธงสิงโตลุยบอลโลก

อลัน เชียเรอร์ อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษ สะกิด ฟาบิโอ คาเปลโล นายใหญ่ "สิงโตคำราม" ให้เลือกดึง ดาร์เรน เบนท์ กองหน้าฟอร์มเยี่ยมจาก ซันเดอร์แลนด์ ติดธงไปลุยฟุตบอลโลก คราวนี้ด้วย ชี้นักเตะพิสูจน์ผลงานมาตลอดทั้งฤดูกาล ดังนั้นจึงควรได้รับโอกาสนี้...

สำนักข่่าวต่างประเทศ รายงานเมื่อวันที่ 7 พ.ค. อลัน เชียเรอร์ อดีตหัวหอกทีมชาติอังกฤษ ออกมาให้ทรรศนะ เกี่ยวกับการเลือกนักเตะชุดลุยศึกฟุตบอลโลก กลางเดือนมิ.ย.นี้ ของ ฟาบิโอ คาเปลโล โดยอดีตดาวเตะฉายา "ฮอตชอต" มองว่า
คาเปลโล ควรจะเลือกดึง ดาร์เรน เบนท์ จาก ซันเดอร์แลนด์ ไปติดทีมด้วย หลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ยิงไปแล้ว 24 ประตูในฤดูกาลนี้

"ผมคิดว่า ฟาบิโอ คาเปลโล พูดมาตลอดเลยนะว่า เขาจะเลือกนักเตะเฉพาะที่กำลังฟอร์มดีและก็ฟิตเท่านั้น"

"ผมคิดว่า ตอนนี้มีกองหน้าสี่คนที่การันตีแล้วว่า จะได้ไปบอลโลกแน่ๆ คือ เวย์น รูนีย, เอมิล เฮสกีย์, เจอร์เมน เดโฟ และ ปีเตอร์ เคราช์
แต่ถ้าให้เลือกอีกคน ส่วนตัวผมมองว่า น่าจะเป็น ดาร์เรน เบนท์ นะ เขาน่าจะได้เป็นกองหน้าคนที่ห้า เพราะเขาเหมาะสมที่สุดแล้ว"

"ถ้าหากเกมไหนที่อังกฤษ กำลังตกที่นั่งลำบาก ต้องการประตูในช่วงสิบนาทีสุดท้าย และต้องการใครสักคนที่จะลงไปอยู่ในจุดที่จะสามารถทำประตูได้ ผมคิดว่า เบนท์ นี่ล่ะที่พิสูจน์เรื่องนี้มาตลอดทั้งซีซั่นแล้ว" เชียเรอร์ กล่าว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์