ฮอตชอตชี้โอเว่นทำใจโอกาสหลุดโผสิงโตสูง



        อลัน เชียเรอร์ อดีตหัวหอกตีนหนักทีมชาติอังกฤษ ยอมรับ ไมเคิล โอเว่น กองหน้าความเร็วสูง อดีตคู่หูในแดนหน้าของเขา มีโอกาสเหลือน้อยแล้วที่จะติดทีม สิงโตคำราม ของ ฟาบิโอ คาเปลโล่ เนื่องจากคงมีกองหน้า 3-4 คนที่ติดทีมอย่างแน่นอนไปแล้ว และคนที่เหลือก็ยังต้องแข่งขันกันสูงมาก



อลัน เชียเรอร์ อดีตกองหน้าชื่อดังของทีมชาติอังกฤษ ออกมาให้ความเห็นถึงการเลือกนักเตะในตำแหน่งกองหน้า ของทีมชาติอังกฤษ ในการไปลงทำศึกฟุตบอลโลก 2010 ที่แอฟริกาใต้ โดยวิเคราะห์ว่า ไมเคิล โอเว่น ดาวยิงร่างเล็กจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีโอกาสไม่มากนักในการลุ้นติดทีมไปเล่นในรอบสุดทาย
 

แม้แสดงความเห็นไปแบนนั้น แต่ อดีตหัวหอก แบล็คเบิร์น และ นิวคาสเซิ่ล ยังยืนยันว่า อดีตกองหน้าคู่หูของเขา ยังมีความสามารถพอที่จะติดธง สิงโตคำราม แม้ว่าจะได้รับการเรียกตัวไปติดทีมเพียงแค่ 1 ครั้ง ตลอดการคุมทีมของกุนซืออิตาเลียนก็ตาม แต่ก็เชื่อว่า คาเปลโล่ ได้ตัดสินใจไปแล้วในการเรียกกองหน้าอย่างน้อย 3 รายเล่นที่แอฟริกาใต้
 

ฮอตชอต เปิดเผยว่า เวย์น รูนี่ย์ จะได้ไปแน่นอน และผมก็มั่นใจว่า เจอร์เมน เดโฟ จะได้ไป เช่นเดียวกับ ปีเตอร์ เคร้าช์ ที่จะทำให้คุณได้มีอีกทางเลือกหนึ่ง จากนั้นก็อาจเป็น เอมิล เฮสกี้ ดังนั้นจะเห็นได้ว่ามี 3 หรือ 4 คนที่จะได้ไปแน่ และเหลือที่ให้แย่งกันอีกแค่ 1 หรือ 2 ที่ ซึ่งก็มีนักเตะหลายคนอย่าง ดาร์เรน เบนท์, โอเว่น, กาเบรียล อั๊กบอนลาฮอร์ หรือ ธีโอ วัลค็อตต์ ซึ่งสำหรับกองหน้า การตัดสินมันก็ง่ายๆ แค่การยิงประตู และตอนนี้เรากำลังพูดถึง เบนท์ กันมาก เพราะเขากำลังยิงได้เยอะ

                                                   ขอบคุณข่าวจากสยามสปอร์ต

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์