ฮอตชอต ชี้เป็นสุดยอดความสำเร็จหากพานิวฯรอด







อลัน เชียเรอร์ กุนซือมือใหม่ของ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ยอมรับว่าการพาสโมสรบ้านเกิดรอดพ้นการตกชั้นศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ถือเป็นงานที่ท้าทาย แต่หากทำได้ก็จะเป็นความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ที่สุดนับตั้งแต่คลุกคลีอยู่ในวงการลูกหนัง

สถานการณ์ของ “สาลิกาดง” ในตอนนี้ถือว่าคับขัน โดยยังรั้งอันดับ 18 ของตาราง มีเพียง 29 คะแนนจากการลงเตะ 31 นัด ตามหลัง ซันเดอร์แลนด์ ทีมร่วมภาคอีสานเมืองผู้ดีที่อยู่เหนือโซนแดง 3 แต้ม ซึ่งในวันเสาร์ที่ 11 เมษายนนี้มีโปรแกรมบุกไปเยือน สโต๊ค ซิตี ทีมร่วมชะตากรรมที่สนามบริททานเนีย สเตเดียม

ด้าน “ฮอตชอต” ที่จะอยู่ทำทีมจนจบซีซันนี้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงงานรั้งบังเหียน เดอะ แม็กพายส์ ว่า “นี่เป็นงานที่ท้าทายที่สุดในชีวิตของผมชนิดที่ไม่มีอะไรจะท้าทายเท่านี้อีกแล้ว เรากำลังตกอยู่ในสถานการณ์ที่ยากลำบากเอามากๆ และมีอีกหลายอย่างที่ต้องปรับปรุง แต่ผมยังมั่นใจว่าเราสามารถอยู่รอดในพรีเมียร์ลีกได้”

ขณะเดียวกัน นิวคาสเซิล ได้รับข่าวดีให้พอใจชื้นขึ้นบ้าง เมื่อ ดีเร็ค แลมเบียส ผู้อำนวยการสโมสรออกมาแถลงว่าอาการของ โจ คินเนียร์ ผู้จัดการทีมชาวไอร์แลนด์ที่พักรักษาตัวจากการผ่าตัดทำบายพาสหัวใจถึง 3 รอบดีขึ้นมากแล้ว อย่างไรก็ตาม ทีมดังย่านไทน์ไซด์จะให้ “บิ๊กโจ” พักงานต่อก่อนตัดสินใจหลังจบฤดูกาลนี้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์