ฮอดจ์สัน สุดปลื้มเจ้าสัวเข้าชิงยูโรปา

 

ฟูแลม เข้าชิงฟุตบอลถ้วยสโมสรยุโรปเป็นครั้งแรก

รอย ฮอดจ์สัน ผู้จัดการทีมฟูแลมดีใจจนยิ้มไม่หุบ หลังจากพลิกสถานการณ์แซง ฮัมบูร์ก คว้าชัย พร้อมทั้งตบเท้าเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ฟุตบอลยูโรปา ลีก ได้อย่างยิ่งใหญ่
       
        ศึกบอลถ้วยใบรองของทวีปยุโรป เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 29 เมษายนที่ผ่านมา “เจ้าสัวน้อย” ถูก “สิงห์เหนือ” ออกนำไปก่อนจากลูกฟรีคิกสุดสวยของ มลาเดน เปทริช ก่อนที่ ไซมอน เดวีส์ กับ โซลตาน เกรา จะช่วยกันยิงคนละลูกพาทีมแซงเอาชนะ 2-1 อันเป็นสกอร์รวม 2 นัด เข้าไปตัดสินแชมป์กับ แอตเลติโก มาดริด ในวันที่ 12 พฤษภาคม
       
        ภายหลังจบเกม ฮอดจ์สัน ออกมาให้สัมภาษณ์ด้วยความปลื้มปีติว่า “หลังจากเสียประตูไป ผมคิดว่าเรามีโอกาสสร้างประวัติศาสตร์อันยิ่งใหญ่ได้ภายใต้บรรยากาศจากแฟนบอลอันยอดเยี่ยม ผมคิดว่าหลายทีมหากเจอสถานการณ์เช่นนี้ก็อาจเสียวินัยและรูปทรงของเกมไป แต่เรายังคงเล่นได้อย่างแข็งแกร่งเหมือนเดิม”
       
        “การผ่านเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศยูโรปา ลีก ได้ไม่ว่าคุณจะเป็น ฟูแลม หรือทีมระดับท็อปโฟร์ย่อมเป็นความสำเร็จที่มีความสำคัญยิ่งเสมอและจะเป็นที่จดจำของทุกคน ตามปกติแล้วความสำเร็จมักทำให้คุณประมาทและชะล่าใจ แต่ไม่ใช่กับทีมนี้ที่แสดงให้เห็นมาตลอดทั้งฤดูกาล” กุนซือเจ้าสัว ทิ้งท้าย


โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 30 เมษายน 2553 07:28 น.


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์