ฮวนเตือนเพื่อนอย่าระวังแต่ร็อบเบน


ฮวนเตือนเพื่อนอย่าระวังแต่ร็อบเบน





ฮวน ซิลเวยร่า ดอส ซานโต๊ส หรือ ฮวน เซ็นเตอร์ฮาล์ฟทางดีของทีม ลา เซเลเซา บราซิล แชมป์โลก 5 สมัย และ 1 ในตัวเต็งแชมป์สำหรับ เวิลด์ คัพ หนนี้ ออกโรงเตือนเพื่อนร่วมทีม ก่อนหน้าเกมที่ทีมชาติบ้านเกิดของตัวเองนั้น จะลงทำศึก ฟุตบอลโลก 2010 รอบก่อนรองชนะเลิศกับทีม อัศวินสีส้ม ฮอลแลนด์ ว่า ขุนพลฟลายอิ้งดัตช์แมน ไม่ได้มีความอันตรายแค่ อาร์เยน ร็อบเบน เพียงคนเดียวแต่อย่างใด พร้อมระบุเพิ่มเติมต่อไปด้วยว่า ทีมต้องทำประตูขึ้นนำไปก่อนให้ได้เท่านั้น จึงจะมีโอกาสที่จะชนะ และผ่านเข้าสู่รอบต่อไปได้สำเร็จนั่นเอง รายงานจาก คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต สื่อสิ่งพิมพ์ชื่อดังประจำแดนมักกะโรนี วันที่ 30 มิถุนายน ที่ผ่านมา


อดีตปราการหลังจากสโมสร ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ซึ่งปัจจุบันค้าแข้งอยู่กับสโมสร อาแอส โรม่า กล่าวว่า ฮอลแลนด์ ไม่ได้มีแค่ ร็อบเบน เท่านั้นหรอกนะ แม้ว่าเขาจะเป็นผู้เล่นที่แข็งแกร่งมากก็ตามทีเถอะ และสำหรับเขาแล้ว ผมก็ไม่ได้มีการเฝ้าระวังอะไรเป็นพิเศษด้วยเช่นเดียวกันด้วยอย่างใด


เราต้องพยายามที่จะเล่นในเกมของเรา และเราต้องพยายามที่จะทำประตูขึ้นนำให้ได้ก่อนด้วย เพราะว่าพวกเราต่างก็รู้ดีว่า โดยปกติแล้วถ้าเราถือครองความได้เปรียบอยู่ พวกเรามักจะรู้จักวิธีการควบคุมเกมได้เป็นอย่างดีนั่นเอง


เรื่องปัญหาภายในของทีม ฮอลแลนด์ น่ะหรอ ? สิ่งเหล่านั้นผมไม่ได้สนใจอะไรเลยนะ อีกทั้งผมก็ไม่ต้องการที่จะรู้ว่าพวกเขาจะลงเล่นด้วยระบบการเล่นแบบไหนด้วย เนื่องจากไม่ว่าจะแบบไหน ฮอลแลนด์ ก็แข็งแกร่งอยู่ดีนั่นเอง พวกเขามีนักเตะที่ยอดเยี่ยม และในแดนหน้าพวกเขาก็เหมือนกับพวกเรามากด้วย โดยเฉพาะในแง่ของการที่พยายามหาจังหวะเล่นเกมรุกอยู่ตลอดเวลา แนวรับวัย 31 ปี กล่าวในที่สุด





http://worldcup.lomtoe.com/news.php?nid=359


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์