อ้าวยังไง ? พอช เอ่ยปากอยากคุมยักษ์อย่าง ปารีส

อ้าวยังไง ? พอช เอ่ยปากอยากคุมยักษ์อย่าง ปารีส

แฟนๆ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ มีสะดุ้งแน่นอนเมื่อ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ได้เอ่ยปากออกมาแบบตรงๆเลยว่าความฝันของเขาคือการได้กุมบังเหียนทีมยักษ์ใหญ่เช่น ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ใน ลีกเอิง ของ ฝรั่งเศส

     เพียงแค่หนึ่งวันหลังจากที่นำทีมเสมอ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ไป 1-1 และส่อแววจะชวดแชมป์พรีเมียร์ลีกให้กับ "จิ้งจอกสยาม" เลสเตอร์ ซิตี้ ทางสื่ออย่าง 'RMC' ก็ได้เผยแพร่บทสัมภาษณ์ของ โปเช็ตติโน่ ทันทีว่า

    "ผมมักพูดอยู่เสมอว่าซักวันหนึ่งมันจะเป็นเกียรติมากๆในการเป็นผู้จัดการทีมให้สโมสรที่ใหญ่อย่าง ปารีส มันคือความฝัน" โปเช็ตติโน่ เผยเมื่อโดนถามว่ามีความคิดที่จะกลับไป ปารีส บ้างหรือไม่หลังจากตอนเป็นนักเตะเคยค้าแข้งในถิ่น ปราค เดอ แปรง มาก่อน

    "ผมพยายามที่จะดูเกมของพวกเขาตลอดนะ โดยเฉพาะใน แชมเปี้ยนส์ลีก และบางครั้งผมก็พูดคุยกับ ฌอง-หลุยส์ กัสเซ็ต (ผู้ช่วยผู้จัดการทีมของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง) ด้วย"

    "ผมดูพวกเขาเล่นค่อนข้างเยอะเหมือนกันในเฟร้นซ์ลีก การแข่งขันมันไม่ค่อยน่าสนใจมากนักเพราะ เปแอสเช ค่อนข้างนำจากทีมอื่นๆ แต่ที่ผมดูก็เพราะส่วนหนึ่งลีกของฝรั่งเศสมักมีผู้เล่นที่สามารถปรับตัวให้เข้ากับลีกอังกฤษได้ค่อนข้างเยอะ"

pic : zimbio
ขอขอบคุณ www.cheerball.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์