อ้วนโด้รอให้ฟิตก่อนตัดสินใจอนาคต

"อ้วนโด้"โรนัลโด้ อดีตกองหน้าหมายเลข 1 ของทีมชาติบราซิล จะตัดสินใจอนาคตตัวเองว่าจะอยู่กับฟลาเมงโก้ หรือไปแมนฯ ซิตี้ หลังจากสภาพร่างกายกลับมาสมบูรณ์เต็มที่อีกครั้ง

อดีตเจ้าของตำแหน่งนักเตะยอดเยี่ยมของโลก 3 สมัย ออกจากมิลาน เมื่อฤดูร้อนที่ผ่านมา และได้กลับมาฝึกซ้อมกับฟลาเมงโก้ ทีมดังในบ้านเกิด หลังจากเข้ารับการผ่าตัดหัวเข่าที่ได้รับบาดเจ็บมานาน
และล่าสุดมีข่าวว่า แมนฯ ซิตี้ให้ความสนใจที่จะดึงตัวไปร่วมทีมด้วย

"ผมเคยพูดกับตัวแทนของแมนฯ ซิตี้ แต่ผมคิดว่าการเจรจาในเรื่องนี้จะเริ่มขึ้นก็เมื่อสภาพร่างกายของผมกลับมาสมบูรณ์อีกครั้งเท่านั้น และอีกด้านหนึ่งผมก็ฝันที่จะได้เล่นให้ฟลาเมงโก้ด้วยเช่นกัน ฟลาเมงโก้เป็นสโมสรในดวงใจของผม ซึ่งผมคงต้องใช้เวลาใคร่ครวญอย่างหนักในการตัดสินใจในเรื่องนี้" โรนัลโด้กล่าว

ดาวยิงชื่อกระฉ่อนยอมรับว่า

ตอนที่เดินทางมาถึงฟลาเมงโก้ใหม่ๆ มีปัญหาเรื่องน้ำหนักตัวที่พุ่งพรวดขึ้น และปัจจุบันน้ำหนักพุ่งขึ้นไปถึง 98 ก.ก.แล้ว อย่างไรก็ตาม ก็ยังเชื่อว่าจะสามารถรีดน้ำหนัก ฟิตร่างกาย จนกลับไปเล่นฟุตบอลในฟอร์มที่ยอดเยี่ยมอีกครั้ง และยังแอบหวังกลับไปติดทีมชาติบราซิลชุดสู้ศึกฟุตบอลโลก 2010 ที่แอฟริกาใต้ด้วยซ้ำไป และกำลังอยู่ระหว่างการทำงานอย่างหนักเพื่อกลับมาลงเล่นฟุตบอลอีกครั้ง


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์