อ้วนซ่าดี๊ด๊าประเดิมคุมทัพเคตเตอริ่ง

อ้วนซ่าดี๊ด๊าประเดิมคุมทัพเคตเตอริ่ง

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 27 ตุลาคม 2548 22:34 น.

อ้วนซ่า พอล แกสคอยน์ อดีตกองกลางลีลากวนประสาทของทีมชาติ สิงโตคำราม อังกฤษ สุดดี๊ด๊าหลังจากรับงานกุนซือเป็นครั้งแรกด้วยการคุมทัพทีมนอกลีก เคตเตอริ่ง ทาวน์ แต่ยันไม่หวั่นแน่นอน

พอล แกสคอยน์ อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติ อังกฤษ ตัดสินใจรับงานคุมทัพ เคตเตอริ่ง ทาวน์ ทีมนอกลีก ซึ่งก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 1872 ปัจจุบันอยู่อันดับ 5 ใน คอนเฟอเรนซ์ นอร์ธ ลีก หรือระดับต่ำกว่าฟุตบอลลีกอยู่ 2 ดิวิชั่น โดยอดีตนักเตะของ ลาซิโอ และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส เปิดเผยถึงความตั้งใจในครั้งนี้ว่า

ผมรู้สึกดี ผมตื่นเต้นมาก และผมรู้ดีว่านี่คือ เคตเตอริ่ง ทาวน์ ไม่ใช่ทีมใน พรีเมียร์ชิพ แต่แผนของผมก็คือทำงานบนโครงการของ อิมราน ลาดัค หัวเรือใหญ่ในกลุ่มนักลงทุนที่เพิ่งเข้ามาครอบครองกิจการเมื่อไม่นานมานี้ ซึ่งถือว่าน่าตื่นตาตื่นใจจริงๆ เลย แกซซ่า เผย

แกสคอยน์ ติดทีมชาติ อังกฤษ 57 นัด เคยพาทีมเข้าถึงรอบรองชนะเลิศในศึกฟุตบอลโลก 1990 ที่ประเทศอิตาลี แต่ชีวิตเริ่มตกต่ำในช่วงปลายทศวรรษ 90 เนื่องจากติดสุรา และเคยเป็นผู้เล่น-ผู้จัดการทีมของ บอสตัน ยูไนเต็ด ใน ลีก ทู ของเมืองผู้ดี ก่อนลาออกเมื่อปลายปีที่แล้วเนื่องจากขัดแย้งกับผู้บริหาร

นอกจากนี้ แกสคอยน์ ยังเคยทำหน้าที่เป็นผู้เล่น-โค้ชของสโมสร กังซู เทียนม่า ในประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีนอีกด้วย แต่ก็อยู่ในตำแหน่งได้ไม่นาน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์