อเล็กซิสยันตอนนี้ยังไม่คิดเรื่องอนาคต

อเล็กซิส ซานเชซ ปีกทีมชาติวชิลี ชุดเวิลด์ คัพ 2010 ของ อูดิเนเซ่ ยืนยันตอนนี้เขาต้องการทุ่มเทสมาธิไปกับการช่วยทีมทำผลงานลุ้นคว้าโควตา แชมเปี้ยนส์ ลีก โดยยังไม่คิดถึงเรื่องอนาคตว่า จะเล่นให้ทีมไหน หลังจากเนื้อหอม จนมีหลายทีมยักษ์ใหญ่รุมตอม 

     อเล็กซิส ซานเชซ ปีกความเร็วสูงชาวชิลีของทีม "ฟริอูลี่" อูดิเนเซ่ ทีมชั้นนำในศึกกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกโรงยืนยันหนักแน่น สวนกระแสข่าวลือว่าจะย้ายทีมแน่นอนตอนจบฤดูกาล ด้วยการย้ำว่า ตอนนี้เขายังไม่ตัดสินใจด้วยซ้ำจะเล่นให้ทีมใดในอนาคต ชี้สนใจ และมีสมาธิกับการเล่นให้ดีที่สุดในฤดูกาลนี้เท่านั้น ส่วนอะไรจะเกิดขึ้นหลังจากนั้น ยังไม่ใช่เวลาที่สมควรเอามาคิดตั้งแต่ตอนนี้ 
 
     ซานเซซ ทำผลงานได้ดีในฟุตบอลโลก 2010 ที่ แอฟริกาใต้ และยังคงผลงานที่ยอดเยี่ยมกับ อูดิเนเซ่ ในฤดูกาลนี้ ล่าสุดเพิ่งยิงสุดงามให้ทีมในเกมถล่ม กายารี่ 4-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 มี.ค. ที่ผ่านมา ส่งผลให้มีข่าวลือมาตลอดว่า ดาวเตะวัย 22 ปี จะได้ย้ายทีมแน่นอน ทั้งข่าวกับ อินเตอร์ มิลาน, เชลซี, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ บาร์เซโลน่า เดือดร้อนเจ้าตัวต้องออกมาปราม โดยบอกว่า เขายังไม่คิดด้วยซ้ำว่าจะเอายังไงกับอนาคต
 
     "ตอนนี้ผมไม่ได้คิดเรื่องย้ายทีมเลย ผมมีสมาธิกับการเล่นฤดูกาลปัจจุบันเท่านั้น ผมอยากเล่นด้วยฟอร์มที่ดีที่สุดทุกสัปดาห์" ซานเชซ กล่าว โดยคาดว่าหากมีการย้ายทีมจริงๆ เค้าน่าจะมีค่าตัวไม่ต่ำกว่า 35 ล้านปอนด์ (ราว 1,680 ล้านบาท)


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์