อเยนต์ยันอับเบียติเซ็นยูเว่ถาวรแม้ตกชั้น

เซ็นแน่ แม้ร่วงชั้น ไปเซเรีย บี



วินเชนโซ่ โมราบิโต้ เอเยนต์ของ คริสเตียน อับเบียติ นายทวารของ เอซี มิลาน ยันนักเตะพร้อมเซ็นสัญญาถาวรกับ ยูเวนตุส หลังหมดสัญญายืมตัวในช่วงสิ้นสุดฤดูกาลที่ผ่านมา แม้ว่า ม้าลาย จะถูกปรับตกชั้นลงไปเล่น ใน เซเรีย บี เนื่องจากถูกสอบสวนเกี่ยวกับคดีล้มบอลก็ตาม แต่รับจะต้องรอดูสถานการณ์อีกทีหลังจากมีการพิจารณาคำตัดสินออกมาแล้ว

วินเชนโซ่ โมราบิโต้ เอเยนต์ส่วนตัวของ คริสเตียน อับเบียติ ผู้รักษาประตูมือสองของ ปีศาจแดง-ดำ เอซี มิลาน ทีมยักษ์ใหญ่ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมายืนยันว่า เขาพร้อมจะค้าแข้งกับ ม้าลาย ยูเวนตุส แชมป์ลีกปีล่าสุด ต่อไป แม้ว่า เบียงโคเนรี่ จะต้องถูกปรับตกชั้นลงไปเล่นในศึกเซเรีย บี ฤดูกาลหน้า ก็ตาม หลังจากทีมเข้าไปพัวพันเกี่ยวกับคดีล้มบอล


อับเบียติ จะต้องกลับมาค้าแข้งยังกับ รอสโซเนรี่ หลังจากหมดสัญญาการเล่นแบบยืมตัวใน เดลเล่ อัลปิ เมื่อช่วงสิ้นสุดฤดูกาลที่ผ่านมา แต่ล่าสุดเอเยนต์ออกมาเผยว่า อับเบียติ พร้อมจะเซ็นสัญญาถาวรเพื่อเฝ้าเสาให้กับ ยูเวนตุส ในฤดูกาลหน้า แม้ว่าจะร่วงลงไปเล่นใน เซเรีย บี ก็ตาม

รอการตัดสินคดีล้มบอล



อับเบียติ อาจจะรับข้อเสนอในการย้ายไปยัง ยูเวนตุส แม้ว่าพวกเขาจะต้องลงไปเล่นใน เซเรีย บี เหนือสิ่งอื่นใดคือมันคงเป็นระยะเวลาเพียงปีเดียวเท่านั้น เพราะหลังจากนั้น พวกเขาก็จะได้กลับมาสู่ดิวิชั่นที่เหมาะสมกับพวกเขาอีกครั้ง ผมคงสนับสนุนให้นักเตะย้ายออกไป แต่ในเวลานี้ อับเบียติ เป็นนักเตะของมิลาน แต่เราจะต้องรอดูว่าจะมีความคืบหน้าอะไรต่อไป โมราบิโต้ กล่าว

ยูเว่ คว้าตัว อับเบียติ เข้ามาเฝ้าเสาแทนที่ จานลุยจิ บุฟฟ่อน นายทวารมือ 1 ที่ต้องเข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บที่หัวไหล่ ในเกมลองแข้งกับ มิลาน ในช่วงก่อนเปิดฤดูกาล ซึ่ง โมราบิโต้ เชื่อว่าหาก ยูเว่ ต้องร่วงตกชั้นจริงๆ พวกเขาอาจไม่สามารถรั้งตัว ผู้รักษาประตูมือ 1 ของทีมชาติอิตาลี เอาไว้ต่อไปได้

ถ้าหาก ยูเวนตุส ตกชั้น ผมไม่รู้ว่าพวกเขาจะสามารถรั้งตัว บุฟฟ่อน เป็นมือ 1 ต่อไปได้หรือไม่ เราจะดูว่าจะเกิดอะไรขึ้น โชคร้ายที่ตลาดซื้อขายนักเตะ และสถานการณ์อนาคตของ คริสเตียน จะตัดสินหลังจากสิ่งเหล่านี้ผ่านพ้นไปก่อน เราจะต้องรอจนกระทั่งกระบวนการทางยุติธรรมจะมีคำตัดสินออกมา เอเยนต์ กล่าว



แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์สยามสปอร์ต

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์