อเมเลีย กระตุ้นเพื่อนทำผลงานขึ้นชั้นนำลีกกัลโช่

มาร์โก้ อเมเลีย ผู้รักษษประตูจอมเหนี่ยว  ของทีม ปาแลร์โม่ ออกมากล่าวโดยตนเอง คึกคักเป็นพิเศษ หาเพื่อนร่วมทีม เร่งทำและเร่งสร้างผลงานหากต้องการก้าวขึ้นมาเป็นทีมชั้นนำในลีกกัลโซ่

มาร์โก้ อเมเลีย ผู้รักษาประตูจอมหนึบ ของทีม ปาแลร์โม่ ศึกจัด ออกมากระตุ้นเพื่อนร่วมทีมให้เร่งสร้างผลงาน โดยเฉพาะใฝนเกมเยือน ที่ต้องเน้นผลการแข่งขัน นัดต่อนัด และหวังที่จะผงาดขึ้นมาเป็นทีมแถวหน้าในศึกกัลโช่ ซีเรีย อา อิตาลี


ปาร์แลโม่ ทีมดังในศึกกัลโซ่ ซีเรีย อา อิตาลี ทำผลงานเยี่ยม รั้งอันดับ ที่ 9 ของตารางคะแนน ถึงแม้ว่าผลงานในบางช่วงจะมีสะดุดอยู่บ้าง แต่ว่าโดยรวมยังถือว่า โอเค และในเกมลีกกัลโซ่ ในวันอาทิตย์ที่ 18 มกราคมนี้ ปาร์แลร์โม่จะต้องบุกไปเยือน ซามพ์โดเรีย ที่สนามลุยจิ แฟร์ราวิส ซึ่งจะเป็นอีก 1 เกมที่ อเมเลียจะต้องคว้าชัยชนะมาได้

โดย มาร์โก้ อเมเลีย ออกมากล่าว ด้วยความศึก ว่า "เราต้องเน้นผลการแข่งขัน แน่นอนหากคุณคิดที่จะก้าวขึ้นมาเป็นทีมแถวหน้าในลีก คุณก็ต้องพร้อมรับกับความกดดัน และความท้าทายต่างๆ เกมลีกนัดต่อไปเราจะพบกับ ซามพ์โดเรีย พวกเขาเพิ่งพ่าย โรม่า มาแน่นอนเขาก็ต้องเน้นสุดๆ เราก็เช่นกันแม้ในจะเป็นเกมที่ไม่ง่าย"

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์