อเมารีสวนไม่เคยสนคำกั๊ตจัง

อเมารี สวนกลับคำวิจารณ์ "กั๊ตจัง" ที่เคยออกมาเหน็บเรื่องการเลือกเล่นทีมชาติในช่วงก่อนหน้านี้ว่า ไม่มีอะไรน่าสนใจ และไม่มีความจำเป็นต้องสนใจ

อเมารี ดาวยิงแซมบ้าของทีม "ม้าลาย" ยูเวนตุส ทีมดังในลีกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี สวนกลับคำวิจารณ์ในช่วงก่อนหน้านี้ของ "กั๊ตจัง" เจนนาโร่ กัตตูโซ่ กองกลางเลือดมะกะโรนีของทีม เอซี มิลาน ยอดทีมร่วมลีกที่ออกมาแสดงความไม่ต้องการให้เขาร่วมเล่นในทัพ "อัซซูรี่" ทีมชาติอิตาลี ว่าไม่มีความจำเป็นที่จะต้องมานั่งแคร์คำพูดของกองกลางรายนี้เลย


ก่อนหน้านี้ กัตตูโซ่ ออกมาให้ความเห็นค้านการดึงตัว ดาวยิงแซมบ้าเข้าสู่ทัพ อัซซูรี่ หลังมีข่าว มาร์เซโล่ ลิปปี้ เตรียมดึงกองหน้าเชื้อสายบราซิลรายนี้เข้าสู่ทีม เพราะกำลังจะได้สัญชาติอิตาลีในเร็ววันนี้ และปกติยังไม่เคยถูกเรียกติดธงทั้งทีมชาติบราซิลและทีมชาติอิตาลี แต่ กั๊ตจัง ค้านอย่างชัดเจนว่าไม่สมควรเรียก อเมารี ติดทีมชาติอิตาลี เพราะรู้สึกว่า ดาวยิงบราซีเลียนยังเป็นบ่าวเลือกนาย และทีมชาติอิตาลีของเขาไม่ใช่ทีมที่จะต้องเป็นตัวเลือกของใคร


ขณะเดียวกัน กองหน้าแซมบ้าวัย 28 กะรัต ออกมาให้ความเห็น หลังพาทีมบุกไปพ่าย "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี บิ๊กทีมในศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย ที่แข่งนัดแรก ที่สนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ บ้านของทีม "สิงห์บลูส์" 0-1 ว่า "ผมไม่เคยมานั่งสนใจว่า กัตตูโซ่ จะพูดอะไร และผมรู้สึกว่าไม่มีความจำเป็นที่จะต้องสนใจด้วย"

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์