อเมารีลั่นม้าลายไม่จำเป็นต้องกลัวงู

อเมารี่ ดาวยิงตัวเก่ง ยูเวนตุส ประกาศกร้าว "เจ้าม้าลาย" ไม่จำเป็นต้องกลัว อินเตอร์ มิลาน แต่อย่างใด ในเกมลีกที่จะพบกันวันอาทิตย์นี้ ชี้ "งูใหญ่" ไม่ใช่ทีมที่แพ้ไม่เป็น พร้อมลั่นขอทำทุกอย่างเพื่อให้ได้ได้ลงสนาม และพาทีมเก็บ 3 คะแนนให้จงได้ 

     ดาวเตะวัย 30 ปี เผยว่า "สภาพร่างกายของผมกำลังดีขึ้น ผมเริ่มทำการทดสอบและดูว่าข้อเท้าของผมมีปฏิกิริยาอย่างไร อาการบาดเจ็บเป็นสิ่งที่น่ารังเกียจ แต่อย่างน้อยมันก็ดูไม่ร้ายแรงกว่าที่คิดไว้ในตอนแรก ผมโชคดีจริงๆ แต่ยังทำทุกๆ อย่างได้ต่ำกว่ามาตรฐานอย่างแท้จริง พรุ่งนี้ผมจะเข้ารับการทดสอบครั้งสุดท้าย และหลังจากนั้นเราจะประเมินผลถึงสิ่งที่ผมทำได้"  
 
     "ท่านประธาน จะไปขอแฟนบอลให้อยู่ในความสงบ เพราะมันเป็นเกมที่มีอารมณ์ร่วมมากๆ ไม่ใช่แค่แฟนบอลเท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงผู้เล่นอย่างเราด้วยเช่นกัน อันเดรีย (อันเญลลี่) อยู่ใกล้ชิดเราเสมอ และเขาก็อยู่ที่ วิโนโว่ เป็นประจำ ความใกล้ชิดกับเขาทำให้เราแข็งแกร่งมากขึ้นกว่าเดิม"
 
     "ในเกมกับ อินเตอร์ มันจะเป็น ดาร์บี้แมตช์ อิตาลี เราหวังว่าเราจะทำได้ดี เรารู้ดีว่านั่นจะเป็นโอกาสดีของเรา อินเตอร์ เป็นทีมที่แข็งแกร่ง พวกเขาเพิ่งเปลี่ยนโค้ช และ ราฟาเอล เบนิเตซ ก็เป็นโค้ชที่ยอดเยี่ยม ตอนนี้ เอโต้ สามารถสร้างความแตกต่างได้ และพวกเขาก็เล่นได้อย่างยอดเยี่ยมใน แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่พวกเขาก็ไม่ใช่ทีมที่แพ้ไม่เป็น"
 
      "ผมจะทำทุกสิ่งทุกอย่างบนสนาม เพราะมันเป็นเกมที่ผมไม่ต้องการจะพลาด อย่างน้อย ผมก็จะทำทุกๆ สิ่งที่เป็นไปได้เพื่อแฟนบอลที่ยอดเยี่ยมและเพื่อนร่วมทีม เรามีผู้เล่นที่ตั้งใจเพื่อเป้าหมายในบางสิ่ง และจนถึงตอนนี้ทุกๆอย่างมันยังเปิดกว้างมากๆ มันยังมี 3 ถ้วยให้ลงเล่น และผมหวังว่าหนึ่งในนั้นเราจะประสบความสำเร็จได้" อดีตหัวหอก ปาแลร์โม่ ปิดท้าย



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์