อเมารีลั่นขอกลับมาถล่มประตูให้ปาร์ม่า

อเมารี หัวหอกตัวใหม่ของ "จัลโล่บลู" ปาร์ม่า ประกาศของัดฟอร์มเก่งกลับมาในการเล่นครึ่งฤดูกาลหลัง เพื่อพิสูจน์ว่าผลงานน่าผิดหวังกับ "ม้าลาย" ยูเวนตุส ในช่วงที่ผ่านมา ไม่ได้เป็นความผิดของเขาทั้งหมด

     อเมารี ศูนย์หน้าดีกรีทีมชาติอิตาลี ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่าจะสามารถกลับมาทำผลงานได้ดีอีกครั้งในการเล่นกับ ปาร์ม่า แบบยืมตัวในช่วงครึ่งฤดูกาลหลัง หลังจากมีผลงานไม่ค่อยน่าประทับใจกับ ยูเวนตุส ทีมร่วมศึกกัลโช่ เซเรีย อา ในครึ่งฤดูกาลแรก จนเจอเสียงวิพากษ์วิจารณ์มากมาย และโดนแฟนบอลโห่ไล่อีกด้วย
  
     หัวหอกเชื้อสายบราซิลเลี่ยน ย้ายมาร่วมทัพ "จัลโล่บลู" ก่อนเส้นตายปิดตลาดซื้อขายนักเตะเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา กล่าวว่า "แฟนบอลต่อต้านผมตั้งแต่แรกที่ผมมาถึง ผมจึงเคยชินแล้ว ตอนนี้เราจะได้เห็นกันว่ามันเป็นความผิดของผมทั้งหมดหรือเปล่า ผมต้องการมีสมาธิกับตัวเอง และไม่พูดถึง ยูเว่ อีกจนกว่าจะถึงเดือน มิ.ย. ผมคุยกับ ลุยจิ เดล เนรี่ (เทรนเนอร์ยูเวนตุส) เรามีการพูดคุยที่ชัดเจน"
  
     "จากนั้นก็การเรียกเข้ามาจาก ตอมมาโซ่ กิราร์ดี้ ประธานปาร์ม่า และทั้งหมดก็ได้รับการดำเนินการเรียบร้อย มันเป็นการเรียกที่สำคัญ ผมหวังจริงๆ ว่าผมจะมีครึ่งฤดูกาลหลังที่ดี ผมคาดหวังจากตัวเองสูงมาก และอยู่ในช่วงสำคัญกับฟอร์มของผมเอง บางส่วนของฤดูกาลที่ย่ำแย่อาจมาจากผม แต่ผมเจ็บ 3 ครั้งติดๆ กัน หลังจากเริ่มต้นได้ดี หลังจากนั้นผมทำ 3 ประตู ในเกมยูโรป้า ลีก 4 เกมของผม"
  
     หัวหอกวัย 30 ปี คาดว่าจะได้ประเดิมสนามให้ ปาร์ม่า ในเกมกับ เลชเช่ คืนวันพุธที่ 2 ก.พ.นี้ กล่าวอีกว่า "ผมต้องการกลับไปเป็นนักเตะคนเดิมที่เคยเป็น และจะทำอย่างนั้นด้วยการทำประตูให้ ปาร์ม่า ตอนอยู่ที่ปาแลร์โม่ ผมเป็นกองหน้าตัวเป้า ผมจึงรู้การเคลื่อนที่ที่ผมต้องทำ ผมพร้อมจะทำผลงานให้ดีในทันที ผมรู้สึกดีตอนนี้"


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์