อเมซอนจับมือเรือใบเตรียมผลิตซีรีส์สารคดีฉายปีหน้า

อเมซอนจับมือเรือใบเตรียมผลิตซีรีส์สารคดีฉายปีหน้า


แมนเชสเตอร์ ซิตี้ประกาศว่าได้จับมือกับอเมซอนในการผลิตซีรีส์สารคดีที่จะพาให้แฟนบอลไปพบกับเบื้องหลังของสโมสรในฤดูกาล 2017/18 มีกำหนดการปล่อยให้ชมกันในปีหน้า

สำหรับซีรีส์สารคดีนี้จะถูกทำออกมาหลายตอนโดยติดตามแมนฯ ซิตี้ตลอดทั้งฤดูกาลนี้ พาให้แฟนบอลไปเห็นชีวิตแต่ละวันที่ซิตี้ ฟุตบอล อคาเดมี่และตามติดเหล่านักเตะรวมถึงเป๊ป กวาร์ดิโอล่า

นอกเหนือจากที่จะได้เห็นเบื้องหลังสนามซ้อมระดับโลกของ"เรือใบสีฟ้า"แล้ว จะยังมีการสัมภาษณ์กุนซือชาวสเปนและชมการประชุมอันสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ทั้งหมดนี้จะถูกปล่อยให้กว่า 200 ประเทศทั่วโลกชมกันในปี 2018

"เรายินดีที่ได้เริ่มต้นความสัมพันธ์กับอเมซอนหนึ่งในบริษัทชั้นนำของโลก"แฟร์เรน โซเรียโน่ซีอีโอของซิตี้กล่าว

"อเมซอน ไพรม์ วีดีโอเป็นบ้านอันเพอร์เฟ็คท์สำหรับโปรเจ็คท์ใหม่ ที่จะนำเสนอมุมมองใหม่อันพิเศษและแท้จริงซึ่งอยู่เบื้องหลังฤดูกาลของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ในแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน"

"นี่เป็นช่วงเวลาอันน่าตื่นเต้นสำหรับแมนฯ ซิตี้และเราจะได้แบ่งปันให้แฟนบอลทั่วโลกให้เห็นผ่านทางเซอร์วิชระดับโลกแบบอเมซอน"

อเมซอนเองก็ผลิตซีรีส์แนวๆนี้มาบ้างแล้วอย่างเช่น The Grand Tour รวมถึง All Or Nothing ที่ติดตามดูอริโซนา คาร์ดินัลส์กับลอส แจงเจลิส แรมส์สองทีมเอ็นเอฟแอลตลอดทั้งฤดูกาล

นอกจากนี้ยังมีซีรีส์ที่เกี่ยวกับออล แบล็คส์รักบี้ทีมชาตินิวซีแลนด์, แม็คลาเรน เอฟวันรวมถึงถ่ายทอดสดอเมริกันฟุตบอลเอ็นเอฟแอลและเทนนิส เอทีพี เน็กซ์ เจน ไฟนัลส์รวมอยู่ด้วย

ก่อนหน้านี้ยูเวนตุสทีมยักษ์ใหญ่แดนมักกะโรนีก็จะมีซีรีส์สารคดีเป็นของตัวเองเหมือนกัน หลังจับมือกับเน็ตฟลิกซ์เตรียมปล่อยฉายในปีหน้า


Cr.soccersuck

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์