อเฟลลายลั่นพร้อมชิงตำแหน่งตัวจริงในบาร์ซ่า

src=http://www.siamsport.co.th/_ImagesNews/101225C3X80220.jpg



        ยากยิ่งกว่าเข็นครกขึ้นภูเขา แต่ อิบราฮิม อเฟลลาย มิดฟิลด์ป้ายแดง บาร์เซโลน่า ไม่หวั่น ประกาศก้องพร้อมแล้วกับการแย่งชิงตำแหน่งผู้เล่นตัวจริงภายในทีม พร้อมซูฮก เจ้าบุญทุ่ม เล่นราวกับทีมที่มาจากนอกโลก ตอนไล่ต้อน เรอัล มาดริด 5-0 ช่วงปลายพฤศจิกายนที่ผ่านมา

     อิบราฮิม อเฟลลาย กองกลางตัวใหม่แกะกล่องของ บาร์เซโลน่า สโมสรลูกหนังขั้นเทพแห่งเวที ลา ลีกา สเปน ออกมายืนยันว่า ตนพร้อมแล้วที่จะแย่งชิงตำแหน่งผู้เล่นตัวจริงภายในทีม ถึงแม้แผงมิดฟิลด์ เจ้าบุญทุ่ม จะมียอดแข้งระดับโลกอย่าง ชาบี เอร์นานเดซ กับ อันเดรส อิเนียสต้า อยู่ด้วยก็ตามที
 
     ดาวเตะทีมชาติฮอลแลนด์วัย 24 ปี ซึ่งย้ายมาจาก พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น สโมสรยักษ์ใหญ่ในลีกดัตช์ และเพิ่งจรดปากกาเซ็นสัญญา 4 ปีครึ่ง กับ บาร์ซ่า เมื่อวันศุกร์ที่ 24 ธันวาคม ที่ผ่านมา กล่าวเปิดใจว่า พวกนักเตะที่มาจากฮอลแลนด์ มักจะได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากที่นี่เสมอ ทั้ง (โยฮัน) ครัฟฟ์ และ (พาทริค) ไคลเวิร์ต ล้วนแล้วแต่เป็นที่รู้จักกันดี และพวกเขาก็บอกกับผมว่า นี่แหละคือสโมสรที่เจ๋งที่สุดในโลก
 
     ผมรู้ดีว่า การสอดแทรกเข้าไปอยู่ในทีมตัวจริง มันเป็นเรื่องที่ยากลำบากมากๆ ซึ่งก็ถือเป็นเรื่องธรรมดาอยู่แล้วกับสโมสรแห่งนี้ที่เต็มไปด้วยนักเตะคุณภาพสูงๆ ทั้งนั้น แต่ผมจะพยายามสู้เพื่อตำแหน่งของผมอย่างแน่นอน ผมไม่สนหรอกว่า ผมจะได้ลงเล่นในตำแหน่งไหน ทุกๆ ตำแหน่งที่โค้ชสั่งให้ผมลงเล่น ผมจะพยายามทำให้ดีที่สุดอย่างแน่นอน
 
     แมตช์ชนะ เรอัล มาดริด 5-0 น่ะเหรอ? (เมื่อวันจันทร์ที่ 29 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา) ผมได้ชมเกมนี้ทางทีวีด้วย ชัยชนะ 6-2 (บุกไปต้อน เรอัล ถึงรัง ซานติอาโก เบร์นาเบว ในฤดูกาล 2008-09) ก็สุดยอดเช่นกัน ทั้งสองเกมนี้มีมาตรฐานการเล่นที่แตกต่างกัน มันดูเหมือนกำลังได้ชมเกมฟุตบอลที่มาจากดาวดวงอื่นเลยทีเดียว อเฟลลาย ซึ่งก่อนหน้านี้เคยได้รับความสนใจจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, อาร์เซน่อล, อินเตอร์ มิลาน และ ยูเวนตุส ด้วยเช่นกัน หยอดใส่ต้นสังกัดใหม่เป็นการทิ้งท้าย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์