อเนลก้าไม่แฮปปี้ระบบสโคลารี่

นิโกลาส์ อเนลก้า

กองหน้าชาวฝรั่งเศสยังไม่ค่อยแฮปปี้กับระบบการเล่นแบบ 4-3-3 ของหลุยส์ เฟลิเป้ สโคลารี่ ที่ใช้กองหน้าตัวเป้าคนเดียว อยากเล่นระบบ 4-4-2 มากกว่าเพื่อตนจะได้ยืนคู่กับ ดิดิเยร์ ดร็อกบา

อเนลก้าเพิ่งทำแฮตทริกในเกมลีกที่ถล่มซันเดอร์แลนด์ 5-0 ทำให้เขายิงไปแล้ว 8 ประตู ในฤดูกาลนี้นำเป็นดาวซัลโวสูงสุดคู่กับ อาเมอร์ ซากี้ แต่เจ้าตัวยังไม่พอใจ หลังถูกส่งให้เล่นกองหน้าคนเดียวเป็นส่วนใหญ่ และต้องการมีเพื่อนช่วย

"สโคลารี่บอกให้ผมรอโอกาสลงเล่นและยิงประตู ผมเคารพเชื่อฟังเขาแม้ผมอยากลงเล่นระบบ 4-4-2 มากกว่า 4-3-3 ผมอยากลงเล่นกับดร็อกบาแต่โค้ชชอบกองหน้าตัวเดียว"

ทางด้านมาริโอ เมลช็อต กัปตันทีมวีแกนเผย

เอมิล เฮสกีย์ ซึ่งจะหมดสัญญากับทีมในฤดูกาลนี้และกำลังเนื้อหอมหลังกลับมาทำผลงานกับอังกฤษได้ดี จะขอรอดูความเปลี่ยนแปลงของทีมก่อนตัดสินใจเรื่องอนาคตตัวเอง

"ผมไม่อยากจะพูดว่า การที่ผมจะเล่นให้ทีมต่อไปมันขึ้นอยู่ที่เขา แต่แน่นอนว่าเขาเป็นหนึ่งในบุคคลที่มีความสำคัญกับการตัดสินใจของผม เขาเป็นหนึ่งในนักเตะที่ผมคุยด้วยเรื่องทีมเสมอ ในตอนนี้คุณต้องเข้าใจว่าเขาไม่จำเป็นต้องพูดอะไรมาก ผมคุยกับเขาไปตั้งแต่แรกแล้ว เขาต้องการรอดูความเปลี่ยนแปลงของทีมก่อน เช่นเดียวกับข้อเสนอต่างๆ ที่มีเข้ามา แต่เขาก็ยังให้ความเคารพในทีมของเราเช่นเดิม" เมลช็อตกล่าว

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์