อเดบายอร์หวังเทอร์รี่ย้ายซบแมนฯซิตี้

อเดบายอร์หวังเทอร์รี่ย้ายซบแมนฯซิตี้

เทอรรี่รับถ้วย Football Wolrd Challenge 2009 ที่อเมริกา





เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ หัวหอกตัวใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เชื่อ จอห์น เทอร์รี่ กองหลังจอมแกร่งของ สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี จะย้ายมาเล่นในถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ ชี้ เรือใบสีฟ้า กำลังมีอนาคตที่สดใสทำให้นักเตะชั้นนำอยากย้ายมาเล่นที่นี่



เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ กองหน้าทีมชาติโตโกของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งวงการลูกหนังเมืองผู้ดี ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่า จอห์น เทอร์รี่ ปราการหลังกัปตันทีม เชลซี จะย้ายมาค้าแข้งในถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ ในฤดูกาลหน้าแน่นอน


      เทอร์รี่ ตกเป็นข่าวมาตลอดว่า จะย้ายหนี สิงห์บลูส์ เพื่อไปค้าแข้งกับ แมนฯ ซิตี้ อย่างไรก็ตาม เชลซี ได้พยายามปฏิเสธเรื่องดังกล่าวมาตลอด พร้อมยืนยันว่า เซนเตอร์แบ็กทีมชาติอังกฤษ ไม่ได้มีไว้ขาย แต่กระแสข่าวเรื่องนี้ก็ยังไม่ซาลงเสียทีเดียว



        อเดบายอร์ ซึ่งย้ายจาก อาร์เซน่อล มาเล่นกับ เรือใบสีฟ้า ในช่วงซัมเมอร์นี้ ด้วยค่าตัว 25 ล้านปอนด์ (ราว 1,400 ล้านบาท) เชื่อว่า เขาน่าจะได้เล่นร่วมกับ เทอร์รี่ ในซีซั่นหน้า ผมคิดว่า มีความเป็นไปได้มากที่ จอห์น จะย้ายมาเล่นร่วมกับเรา เมื่อ 6 เดือนก่อน ผู้คนไม่เชื่อว่า คาร์ลอส เตเวซ หรือตัวผมที่จะย้ายมาเล่นที่นี่ เรารู้สึกว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะเป็นทีมยักษ์ใหญ่ ทำไมเรื่องนี้จะไม่เย้ายวนใจ จอห์น ให้ย้ายมาที่นี่ล่ะ?

http://www.siamsport.co.th


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์