อู้ยซี้ดส์!ราชันตกลงค่าตัวกาก้าได้แล้ว

อู้ยซี้ดส์!ราชันตกลงค่าตัวกาก้าได้แล้ว

 

เชลซีส่อแววสิ้นท่าซะแล้วเมื่อกาก้าเพลย์เมคเกอร์บุตรพระเจ้ากำลังแยกทางกับเอซี มิลานหลังเขย่าโลกตกลงค่าตัวกับราชันชุดขาวเรอัล มาดริดได้แล้วที่ 56 ล้านปอนด์ 

กองกลางบราซิเลี่ยนตกเป็นเป้าหมายของทีมดังจากสเปนมาโดยตลอด และเมื่อฟลอเรนติโน่ เปเรซประธานพูดจริงทำจริง ได้ขึ้นแท่นอย่างเป็นทางการ ข่าวการย้ายทีมก็พีคถึงขีดสุด

ตอนนี้สื่อในสเปนรายงานว่าทั้งสองสโมสรคือเอซี มิลานและเรอัล มาดริดได้ตกลงค่าตัวกันแล้ว โดยราคาจะอยู่ที่ 56 ล้านปอนด์

แต่ทั้งนี้ทางเรอัล มาดริดยังคงต้องตกลงรายละเอียดส่วนตัวกับเทพบุตรวัย 27 ปีโดยรายงานข่าวระบุว่ากาก้าจะได้รับค่าหนื่อยสูงถึง 7.7 ล้านปอนด์ต่อสัปดาห์หรือ 152,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์) ในอีก 5 ฤดูกาลข้างหน้าเลยทีเดียว

อย่างไรก็ตามดาวเตะวัย 27 ปียังคงติดภารกิจกับทีมชาติบราซิลในการเล่นกับอุรุกวัย ดังนั้นการมาเซ็นสัญญาร่วมทีมเรอัล มาดริดด้วยตัวเองยังคงไม่สามารถทำได้ในขณะนี้

ในขณะที่ The Independent เชื่อว่าเชลซีเองกำลังดิ้นรนเพื่อฉกกาก้าแย่งกับมาดริดหลังอากู๋โรมัน อับราโมวิชพร้อมเกทับถึง 70 ล้านปอนด์แต่คาดว่านักเตะจะเลือกไปซานติอาโก้ เบอร์นาบิวมากกว่าจะไปเล่นในอังกฤษซึ่งมีสไตล์ที่นักเตะลาตินไม่ค่อยชอบนัก

ก่อนหน้านี้ตัวกาก้าเองออกมายืนยันว่าจะไม่ย้ายหนีมิลานไปไหนแต่เชื่อว่าเป็นทางปิศาจแดงดำเองที่ไม่สามารถปฏิเสธเงินก้อนโตจากเรอัล มาดริดทำให้นักเตะยอมรับสถานการณ์ที่จะวินวินสำหรับทุกฝ่าย


ขอขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดีโดย lentee

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์