อูตาก้าโวลั่นขอยึดตำแหน่งคืน

เคยได้รับการการันตีตำแหน่งตัวจริงในทีมมาโดยตลอดในช่วงเวลาที่ผ่านมาสำหรับกองหน้าชาวไนจีเรีย จอห์น อูตาก้า ของทีม ปอมปีย์ ปอร์ทสมัธ สโมสรฟุตบอลชื่อดังในศึกพรีเมียร์ลีกของอังกฤษ แต่ในฤดูกาลนี้หลังจากการย้ายเข้ามาของ ปีเตอร์ เคร้าซ์ และการโยกตัวเองไปคุมไก่เดือยทองของ แฮร์รี่ เร้ดแน็ปส์ ทำให้กองหน้ารายนี้แทบที่จะไม่ได้รับโอกาสลงเล่นมากมายเท่าที่ควร

สื่อชื่อดังของอังกฤษได้ออกมารายงานคำให้สัมภาษณ์ของกองหน้าผิวสีชาวไนจีเรียรายนี้ที่ออกมายืนยันต้องการที่จะลงเล่นในถิ่น แฟร็ตตัน ปาร์ค ต่อไปและพร้อมที่จะกลับมายึดตำแหน่งตัวจริงคืนในนัดที่เหลืออีก 3 นัด

" มันเป็นเรื่องที่ยากลำบากมากทีเดียวหลังจากที่เราต้องมานั่งอยู่ข้างสนามซะส่วนใหญ่ มันเป็นเรื่องที่เจ็บปวดมากทีเดียวที่ผมจะต้องทนนั่งดูเพื่อนลงเล่นทุกๆสัปดาห์ แต่ผมเองก็ยังคงเชื่อมั่นว่าจะสามารถพิสูจน์ตัวเองได้และกลับขึ้นมายึดตำแหน่งตัวจริงของทีมอีกครั้งในเวลานี้ไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะกลับมา แต่ผมก็ยังคงตั้งหน้าตั้ตาซ้อมอย่างต่อเนื่องเพื่อหวังว่าจะได้รับโอกาสลงเล่นและจะโชว์ฟอร์มออกมาอย่างดีเยี่ยม ผมไม่ท้อที่จะต้องลงเล่นในฐานนะตัวสำรองบ่อยครั้ง แต่ผมเชื่อว่าตัวเองจะสามารถเบียดกลับมายึดตำแหน่งตัวจริงของทีมได้อีกครั้งอย่างแน่นอน "

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์