อูดิขวางลำโอโบโดย้ายทีม เตือนปอมปีย์อย่าแหยม

"ปอมปีย์" ส่อกินแห้ว อูดิเนเซ่ ยันไม่คิดปล่อย โอโบโด ออกจากทีม แม้นักเตะไม่ค่อยมีส่วนร่วมในทีมเท่าที่ควร

อูดิเนเซ่ สโมสรในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประกาศเตือนทุกทีมที่สนใจตัว คริสเตียน โอโบโด กองกลางทีมชาติไนจีเรียของทีม รวมถึง "ปอมปีย์" พอร์ทสมัธ สโมสรจากเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ให้เลิกหวังที่จะคว้าตัวมิดฟิลด์รายนี้ไปร่วมทีม แม้ตัวนักเตะจะไม่ค่อยมีส่วนร่วมในทีมมากนักก็ตาม

โทนี่ อดัมส์ ผู้จัดการทีม "ปอมปีย์" สนใจที่จะคว้าตัวกองกลางวัย 24 ปีรายนี้ไปร่วมทัพ เพื่อทดแทนตำแหน่งของ ลาสซาน่า ดิยาร์ร่า มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศส ที่เพิ่งย้ายไปร่วมทีม "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แดนกระทิงดุ รวมถึงการเสีย ปาเป้ บูบ้า ดิย็อป 3 เดือน จากอาการบาดเจ็บที่บริเวณหัวเข่า

อย่างไรก็ตาม ปิเอโตร เลโอนาร์ดี้ ผู้จัดการทั่วไปของ อูดิเนเซ่ ได้เตือนบรรดาทีมที่สนใจในตัว โอโบโด ว่าสโมสรไม่มีความคิดที่จะขายมิดฟิลด์รายนี้ออกจากทีมแต่อย่างใด "อูดิเนเซ่ จะได้รับประโยชน์ เมื่อมี โอโบโด อยู่ร่วมทีม มีสิ่งหนึ่งที่แน่นอนคือ เราจะไม่ขายผู้เล่นคนสำคัญออกจากทีมในเดือนมกราคมนี้ และนั่นรวมถึง โอโบโด ด้วย"


 โอโบโด ไม่ได้ลงเล่นให้กับต้นสังกัดในเวที กัลโช่ เซเรีย อา เลยแม้แต่นัดเดียว แต่ยังได้รับโอกาสลงสนามในถ้วย ยูฟ่า คัพ 3 นัด โดยเขาสามารถทำได้ 1 ประตูอีกด้วย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์