อุลลิเย่ร์เล็งดึงคาร์ริคเสริมทัพวิลล่า

ไมเคิ่ล คาร์ริค

        สื่อผู้ดีลือ เชราร์ อุลลิเย่ร์ กุนซือแอสตัน วิลล่า เล็งเสริมทีมช่วงเดือนมกราคมนี้ด้วยการคว้า ไมเคิ่ล คาร์ริค มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ โรเก้ ซานตา ครูซ หัวหอกปารากวัยของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หลังคาดว่าจะได้งบใหม่จากเจ้าของทีมราว 30 ล้านปอนด์ หรือ 1,440 ล้านบาท 

     ซันเดย์ พีเพิ่ล หนังสือพิมพ์อังกฤษ ตีข่าว เชราร์ อุลลิเย่ร์ ผู้จัดการทีมแอสตัน วิลล่า เล็งปันงบประมาณที่คาดว่าจะได้รับจากเจ้าของทีมราว 30 ล้านปอนด์ (ราว 1,440 ล้านบาท) ช่วงเดือนมกราคมนี้ เอาไปซื้อ ไมเคิ่ล คาร์ริค กองกลางตัวคุมเกมของ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเสริมแกร่งแดนกลาง นอกจากนี้ยังเล็ง โรเก้ ซานตา ครูซ หัวหอกปารากวัย ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วยอีกราย

     รายงานข่าวระบุว่า แรนดี้ เลอร์เนอร์ เจ้าของทีมชาวอเมริกัน พร้อมจ่ายเงินสร้างทีมอีกครั้ง หลังขาย เจมส์ มิลเนอร์ ไปให้ ซิตี้ ได้เงินมามหาศาล และเปิดไฟเขียวให้ อุลลิเย่ร์ ซื้อแข้งใหม่มาร่วมทัพอีก 3-4 คน โดยนอกจาก คาร์ริค กับ ซานตา ครูซ แล้ว เชื่อว่า อุลลิเย่ร์ แอบเมียงมอง ลูอิส แม็คกูแกน มิดฟิลด์ดาวรุ่งจอมทะลวงประตูของทีม เจ้าป่า น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ที่ซีซั่นนี้กดไป 8 เม็ดแล้ว อีกคน

     ด้วยเหตุนี้ผู้เล่นอย่าง สตีฟ ซิดเวลล์, เคอร์ติส เดวี่ส์, ยอห์น คาริว และแม้กระทั่ง ไนเจล รีโอ-โคเกอร์ จึงอยู่ข่ายมีลุ้นโดนโละทิ้งในเดือนมกราคมนี้ โดยในรายของ คาริว นั้น อุลลิเย่ร์ เล็งไปที่ ซานตา ครูซ ที่มีข่าวได้รับความสนใจจาก เลสเตอร์ ซิตี้ ที่มี สเวน โกรัน อีริคส์สัน คุมทีม อยากยืมตัวสัก 1 เดือน ซึ่งหากตกลง สภาพร่างกายของ ซานตา ครูซ อาจกลับมาอยู่ในสภาพที่ดีรอ อุลลิเย่ร์ ซื้อตัว






เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์