อุลลิเย่ร์เครียด!คาริวกองหน้าเดี้ยงอีกราย

เชราร์ อุลลิเย่ร์ กุนซือแอสตัน วิลล่า ต้องเจอปัญหาหนักเมื่อ ยอห์น คาริว หัวหอกชาวนอร์เวย์ ได้รับบาดเจ็บที่น่องระหว่างซ้อม ทำให้ทีมขาดแคลนนักเตะในแดนหน้า



                           ยอห์น คาริว / John Carew 

     เชราร์ อุลลิเย่ร์ ผู้จัดการทีมของสโมสรสิงห์ผยองแอสตัน วิลล่า ต้องมาเจอปัญหาให้ปวดหัวเพิ่มขึ้นอีกเมื่อ!ยอห์น คาริว หัวหอกชาวนอร์เวย์ ที่โชคร้ายได้รับบาดเจ็บที่น่องระหว่างลงสนามฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 4 พฤศจิกายนที่ผ่านมา!และคาดว่า คาริว จะต้องพัก 3-4 สัปดาห์ทีเดียว ทำให้ตอนนี้ทีมขาดแคลนนักเตะในแดนหน้าเพิ่มขึ้น ส่วน เอมิล เฮสกี้ ดาวยิงร่างยักษ์ที่บาดเจ็บหัวเข่าก่อนหน้านี้ ก็ยังไม่พร้อมที่จะลงสนาม หลังเพิ่งเข้ารับการผ่าตัด ซึ่งต้องพักรักษาตัวอีกเป็นเดือน ทำให้อดีตกุนซือลิเวอร์พูล จะส่ง นาธาน เดลฟอนโซ่ หัวหอกดาวรุ่งลงสนามเป็นตัวจริงไปก่อนในช่วงนี้

     การที่ เฮสกี้ ลงเล่นไม่ได้ต้องถือเป็นการสูญเสียครั้งใหญ่ เนื่องจากตลอด 6 เกมที่เขาลงเล่น เขายิงได้ 3 ลูก พร้อมกับสร้างโอกาสในการทำประตูด้วย เขาทำผลงานได้ดีอย่างน่าประหลาด แต่การสูญเสียอย่างอื่นก็คือ ยอห์น คาริว ที่จะลงเล่นไม่ได้ เนื่องจากเขาได้รับบาดเจ็บเมื่อวานนี้(วันพฤหัสบดีที่ผ่านมา) ในระหว่างการซ้อม เขาเข้ารับการตรวจในเช้าวันนี้ และก็มีอาการฉีกขาดเล็กน้อยบริเวณกล้ามเนื้อน่อง ซึ่งทำให้เขาต้องพักอย่างต่ำเป็นระยะเวลา 3 สัปดาห์ หรือบางทีอาจจะเป็น 4 สัปดาห์ทีเดียว มันเป็นโอกาสที่ดีมากสำหรับนักเตะดาวรุ่งอย่าง นาธาน เดลฟอนโซ่ จะได้ก้าวขึ้นมา และเขาก็จะเป็นกองหน้าตัวหลักของเรา ซึ่งเราต้องแก้ปัญหาเฉพาะหน้าแบบนี้ไปก่อนกุนซือชาวฝรั่งเศส กล่าวในที่สุด!

     Villa John Carew out for 3-4 weeks John Carew out forinjury blow with the news that striker John Carew has torn a with torn calf muscle Aston Villa suffer another injury blow as John Carew tears a calf muscle, ruining his chances.








 

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์