อุลลิเย่ร์มั่นใจจับยังเซ็นสัญญาใหม่ได้แน่

 เชราร์ อุลลิเย่ร์ กุนซือแอสตัน วิลล่า มั่นใจว่าอีกไม่นานเกินรอ แอชลี่ย์ ยัง ปีกดาวรุ่งความเร็วสูง จะเซ็นต่อสัญญาใหม่อยู่เล่นในถิ่น วิลล่า พาร์ค นานออกไปจากของเดิมที่เหลืออีก 2 ซีซั่นจะหมดอายุ พลางหวังด้วยว่า ไนเจล รีโอ-โคเกอร์ มิดฟิลด์ตัวตัดเกม จะต่อสัญญาด้วยอีกคน

     สเปอร์ส ตามจีบอดีตดาวรุ่ง วัตฟอร์ด มานานเป็นปีแล้ว ตั้งแต่สมัย มาร์ติน โอนีล คุมทีม มาจนกระทั่งตอนนี้กับ อุลลิเย่ร์ ที่ยังยืนกรานว่า ยังไงก็ไม่ขาย โดย กุนซือชาวฝรั่งเศส กล่าวว่า "เราน่าจะมีข่าวดีไม่ช้าก็เร็วๆ นี้ สำหรับผมแล้ว แอชลี่ย์ เป็นนักเตะระดับทีมชาติ เขามีไหวพริบ อ่านเกมเก่ง ทุ่มเท มีความเร็ว ใช้เท้าทั้งสองข้างได้อย่างคล่องแคล่ว ยิงประตูได้ และมีส่วนกับการได้ประตู"
 
     "เขาจะเล่นให้ทีมชาติหรือไม่ ไม่ใช่หน้าที่ผมที่จะบอก ทั้งหมดที่ผมรู้คือ เราอยากให้นักเตะพัฒนาไปอีกระดับ เพราะเขากับทีมชาติเหมือนโดนแช่แข็ง ผมอยากให้เขาติดทีมชาติอย่างสม่ำเสมอ ถ้าคุณมีความสุขกับการเล่นของตัวเอง คุณก็ไม่มีทางพัฒนาหรอก คุณจะแช่อยู่ในระดับเดิม แล้วจากนั้นก็จะมีคนมาแซงหน้าคุณ แต่การมีส่วนร่วม และความทุ่มเทของเขาที่เห็นจากการซ้อม เป็นสัญญาณที่ดีต่ออนาคตของเขา" อุลลิเย่ร์ กล่าว  
 
     นอกจาก ยัง แล้ว ไนเจล รีโอ-โคเกอร์ มิดฟิลด์ตัวรับ เป็นอีกคนที่ อดีตกุนซือลิเวอร์พูล อยากจะจับมาขยายสัญญาที่เหลืออีกไม่ถึง 12 เดือนจะหมดอายุ หลังกลับมามีอนาคตอีกครั้งในการคุมทีมของ อุลลิเย่ร์ "ผมไม่รู้เลยว่า ไนเจล จะหมดสัญญาซัมเมอร์หน้า แต่ผมมาอยู่ทีนี่ 2 อาทิตย์ และเขาได้เล่น 2 นัด เขาอยู่ในทีมแน่นอน ตอนนี้ยังเร็วไปที่จะบอกว่าเขาจะเซ็นสัญญาหรือไม่ แต่เขานำอะไรบางอย่างที่เราต้องการมาสู่ทีม ผมรู้ว่าเขามีปัญหากับผู้จัดการทีมคนก่อน แต่เรื่องแบบนี้เกิดขึ้นได้"



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์