อุลลิเย่ร์ปลื้มฟอร์มวิลล่า-ตั้งเป้าซิวคาร์ลิ่ง

เชราร์ อุลลิเย่ร์ กุนซือ แอสตัน วิลล่า ออกมาชื่นชมฟอร์มของนักเตะหลังจากฮึดสู้แซงกลับมาชนะ เบิร์นลี่ย์ 2-1 ในศึกคาร์ลิ่ง คัพ รอบ 4 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ตั้งเป้าซิวแชมป์ให้ได้เพื่อการันตีโควตาถ้วยยุโรปล่วงหน้า

     เชราร์ อุลลิเย่ร์ ผู้จัดการทีมแอสตัน วิลล่า สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาแสดงความพอใจกับฟอร์มการเล่นของนักเตะ หลังจากเปิดรังวิลล่า พาร์ค เฉือนชนะ เบิร์นลี่ย์ 2-1 ในช่วงต่อเวลาพิเศษ ศึกคาร์ลิ่ง คัพ รอบ 4 เมื่อวันพุธที่ 27 ตุลาคมที่ผ่านมา

     อุลลิเย่ร์ กล่าวถึงการประสานงานในช่วงต่อเวลาพิเศษ หลังจากสจ๊วร์ต ดาวนิ่ง ปีกตัวเก่งยิงให้วิลล่า กลับมาขึ้นนำ และกลายเป็นประตูชัยของเกม "ในเรื่องของการเล่นร่วมกัน และการป้องกันจากการถูกตีเสมอ เราทำได้ดี แบร็ด ฟรีเดล (ผู้รักษาประตูวิลล่า) มีส่วนสำคัญอย่างมาก"

     "วิธีการตอบสนองของเราหลังจากถูกพวกเขาตีเสมอแสดงให้เห็นว่าเราต้องการผ่านเข้ารอบมากแค่ไหน เป้าหมายคือรอบรองชนะเลิศ และจากนั้นใครจะคาดเดาอะไรได้ล่ะ ? ผมพอใจที่เราสามารถเลี่ยงการเจออาร์เซน่อล ตอนนี้พวกเขากำลังอยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยม"

     "หากคุณคว้าถ้วยแชมป์คาร์ลิ่ง คัพ ในเดือนกุมภาพันธ์ มันจะทำให้คุณมีความเชื่อมั่นสูงขึ้นตลอดช่วงที่เหลือของฤดูกาล ผมย้ำเตือนแบบนี้สมัยทำงานกับลิเวอร์พูลเช่นกัน มันเหมือนการปลดเปลื้องแรงกดดันบางส่วนออกไป และการคว้าแชมป์ยังทำให้คุณมีโอกาสเล่นในถ้วยยุโรป" กุนซือชาวฝรั่งเศส กล่าวหลังจากเคยคว้าแชมป์ถ้วยใบนี้ 2 สมัยกับลิเวอร์พูล

     ทางด้านไบรอัน ลอว์ส กุนซือเบิร์นลี่ย์ ที่กำลังมีผลงานยอดเยี่ยมเกาะกลุ่มลุ้นเลื่อนชั้นของศึกเดอะ แชมเปี้ยนชิพ ในฤดูกาลนี้ กล่าวยอมรับลูกยิงไกลสุดสวยของดาวนิ่ง ในช่วงต่อเวลาพิเศษ "มันเป็นประตูระดับเวิลด์คลาส ที่ทำให้ผู้รักษาประตูของเรา (ลี แกรนท์) หมดสิทธิ์ป้องกัน ทั้งที่เขาโชว์ฟอร์มได้ดีในคืนนี้ แต่ในคืนนี้ผู้รักษาประตูของพวกเขาก็สมควรได้รับคำชมเช่นกัน จากโอกาสยิงมากมายที่เราสร้างขึ้น เขาป้องกันได้อย่างยอดเยี่ยม"

     "ตอนที่เราเป็นฝ่ายคุมเกม และพยายามจะทำประตูให้ได้ แต่เราก็พลาด และถูกพวกเขายิงประตูจากการเปิดเกมเร็ว แต่ผมคงไม่สามารถตำหนิลูกทีม พวกเขาทำได้ยอดเยี่ยมแล้ว ต้องยกเครดิตให้ทุกคนหลังจากความพ่ายแพ้เรดดิ้ง 4-0 เมื่อสุดสัปดาห์"



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์