อุลลิเย่ร์นิ่งไม่สนโดนไอร์แลนด์จวก

เชราร์ อุลลิเย่ร์ กุนซือ "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลล่า รูดซิบปากไม่ขอออกความตอบโต้ สตีเฟ่น ไอร์แลนด์ ห้องเครื่องเจ้าปัญหา ที่ออกมาวิจารณ์การทำทีมของเขา หลังจากปล่อยให้ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ยืมตัวใช้งานจนจบฤดูกาล 
 
     เชราร์ อุลลิเย่ร์ ผู้จัดการทีมแอสตัน วิลล่า ออกมาปฏิเสธจะให้ความเห็นถึงคำวิจารณ์ของ สตีเฟ่น ไอร์แลนด์ มิดฟิลด์ชาวไอริชของทีมที่ถูกปล่อยให้ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด คู่แข่งร่วมศึกพรีเมียร์ลีก ยืมตัวอยู่ในเวลานี้ หลังจากไม่พอใจที่ไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนาม
 
     ในการสัมภาษณ์กับหนังสือพิมพ์ฉบับหนึ่งเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่าอดีตดาวเตะทีมชาติไอร์แลนด์ โจมตีวิธีการของทำทีมของนายใหญ่ชาวฝรั่งเศส และยอมรับว่าไม่ชอบชีวิตในเมืองเบอร์มิงแฮม หลังย้ายมาค้าแข้งในถิ่นวิลล่า พาร์ค เมื่อหน้าร้อนปีที่แล้ว
 
     อย่างไรก็ดี อุลลิเย่ร์ ไม่ได้สนใจกับความเห็นดังกล่าว พร้อมทั้งยืนยันว่าไม่ต้องการพูดอะไรเกี่ยวกับ ไอร์แลนด์ "ผมไม่มีความเห็นใดๆกับสิ่งที่เขาพูดหรือไม่ได้พูด ผมต้องไปเช็คว่าเขาพูดมันจริงหรือไม่ สำหรับผม เขากำลังอยู่ในช่วงถูกยืมตัวอยู่ที่นิวคาสเซิ่ล และมันก็แค่นั้น"
 
     "ผมไม่อยากพูดอะไรเกี่ยวกับเขา ถ้าผมพูดไป มันก็มีแต่จะทำลายเขา ผมรู้ว่าเขาไม่ชอบเมืองเบอร์มิงแฮม แต่ผมชอบเมืองนี้ เขาไม่ต้องการย้ายมาอาศัยที่เมืองนี้ และเขาก็บอกว่ามีนักเตะหลายคนที่ทำแบบนั้น ซึ่งเป็นสิ่งที่ผู้จัดการทีมคนก่อนยอมรับได้ แต่หากพูดอย่างยุติธรรม เขาเป็นนักเตะวิลล่า และกำลังอยู่ระหว่างยืมตัว ผมหวังว่าเมื่อเขากลับมา เขาจะช่วยทำให้ทีมดีขึ้น" กุนซือตาโปนกล่าว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์