อุลลิเย่ร์ตั้งเป้าพาวิลล่ารอดตกชั้น

เชราร์ อุลลิเย่ร์ กุนซือเลือดน้ำหอมของ แอสตัน วิลล่า เชื่อ ขอเพียง 10 แต้มเท่านั้นก็น่าจะการันตีได้ว่า พวกเขาจะได้เล่นพรีเมียร์ลีกต่อไปในฤดูกาลหน้า ชี้การต่อสู้ของทีมโซนท้ายตาราง คงต้องลุ้นกันจนถึงช่วงโค้งสุดท้ายของซีซั่น 

     เชราร์ อุลลิเย่ร์ ผู้จัดการทีมแอสตัน วิลล่า ทีมดังพรีเมียร์ลีก ออกมาให้สัมภาษณ์ชี้ว่าทีมของเขาขออีกเพียง 10 แต้มในการที่จะอยู่รอดในพรีเมียร์ลีกต่อไป หลังจากตอนนี้ทีม "สิงห์ผงาด" อยู่อันดับ 13 มีแต้มมากว่าโซนตกชั้นอยู่ 3 คะแนน โดยนัดล่าสุดบุกไปเยือน รีบ็อค สเตเดี้ยม ของ โบลตัน และแพ้กลับออกมา 3-2 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 5 มี.ค. ที่ผ่านมา 
 
     กุนซือเลือดน้ำหอม ตระหนักดีว่า ความผิดพลาดในการปิดเกมหลังจากที่ขึ้นนำ โบลตัน 2-1 แต่กลับพลาดท่าแพ้ 3-2 นั้น แสดงให้เห็นถึงความแตกต่างระหว่างการไล่ล่าโควตาฟุตบอลยุโรป กับ อันดับที่พวกเขาอยู่ในปัจจุบัน แต่ อุลลิเย่ร์ ก็คิดว่า ทีมของเขาซึ่งจบอันดับ 6 ฤดูกาลที่แล้ว จะสามารถการันตีได้แน่ว่าจะได้เล่นในลีกสูงสุดต่อไปถ้าเก็บคะแนนได้อีก 10 คะแนนในอีกไม่กี่เกมที่เหลือ
 
     "มันเป็นเกมสำคัญทุกเกม ตอนนี้เรามีแต้มอยู่ 33 แต้มซึ่งก่อนหน้านี้ เราทำคะแนนหายไปมากทีเดียว เราทำแต้มหล่นไปประมาณ 18 แต้มในเกมที่เราสามารถขึ้นนำได้ ซึ่งถ้าเราเสียแค่ครึ่งหนึ่งจากจำนวนนั้น เราคงจะได้ไปอยู่ในตำแหน่งที่มีสิทธิ์ได้ไปเล่นในฟุตบอลยุโรปฤดูกาลหน้า เวลานี้พวกเรายังไม่ปลอดภัยนัก ผมไม่หวังมาก ขอเพียงแค่ 10 แต้มซึ่งผมคิดว่าเพียงพอต่อเราที่จะอยู่รอดต่อไป"
 
     ในอาทิตย์ที่จะเป็นโปรแกรมของศึกเอฟเอ คัพ ทีม "สิงห์ผงาด" จะได้พักเนื่องจากไม่มีคิวเตะ และจะรอเล่นเกมลีกพบกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ทีมอันดับ 19 ในวันที่ 19 มี.ค. นี้ ซึ่งทั้งคู่มีคะแนนห่างกันเพียงแค่ 4 คะแนน ทั้งนี้ อุลลิเย่ร์ คาดว่า การต่อสู้เพื่อหนีการตกชั้นจะต้องดูไปจนถึงช่วงท้ายฤดูกาล
 
     "มันคงจะต้องต่อสู้กันไปจนกระทั่งจบฤดูกาล ทุกทีมที่มีแต้ม 35 แต้มลงไปจนถึงทีมท้ายตารางต่างต้องทำงานอย่างหนักเพื่ออนาคต ทุกๆเกมเป็นเกมสำคัญ เป้าหมายสำคัญของเราตอนนี้คืออยู่เล่นใน พรีเมียร์ลีก ต่อไป และเพื่อโควตา แชมเปี้ยนส์ลีก ในอนาคต นั่นเป็นสิ่งสำคัญลำดับแรกของพวกเรา" อดีตนายใหญ่ลิเวอร์พูล กล่าวทิ้งท้าย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์