อึ้ง!ตร.สอบริเบรี่ใช้บริการโสเภณีเด็ก

อึ้ง!ตร.สอบริเบรี่ใช้บริการโสเภณีเด็ก





ฟร้องค์ ริเบรี่ เพลย์เมกเกอร์ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติฝรั่งเศส ของ บาเยิร์น มิวนิค ยอดทีมของบุนเดสลีกา เยอรมนี งานเข้าหนักแล้ว เมื่อถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจตามเคาะประตูบ้าน ด้วยต้องสงสัยว่าก่อเหตุมั่วกามกับโสเภณีเด็กในกรุงปารีส ตามรายงานจากหนังสือพิมพ์เดลี่ เมล์ เมื่อวันจันทร์ที่ 19 เม.ย. ที่ผ่านมา
 
 

รายการทีวีของฝรั่งเศสมีการปูดข่าวว่า 3 ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศส ได้ก่อเหตุมั่วกามกับโสเภณีในไนท์คลับของกรุงปารีส โดยหนึ่งในจำนวนนี้ใช้บริการหญิงขายบริการที่อายุน้อยกว่าที่กฏหมายกำหนด
         

ทีวีช่อง M6 เผยเมื่อ 18 เม.ย. ว่าพยานจำนวนหนึ่งซึ่งถูกปกปิดชื่อเอาไว้ ได้เข้าให้ข้อมูลต่อศาลแล้ว ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ติดต่อไปถึงกลุ่มสตาร์ดังที่ถูกกล่าวหาแล้วเช่นกัน
       

หากสืบพบว่า หนึ่งในนักเตะกลุ่มนี้ใช้บริการโสเภณีที่มีอายุน้อยกว่าที่กฏหมายกำหนดเอาไว้จริง จะถูกจำคุก 3 ปี และถูกปรับ 45,000 ยูโร (ราว 2 ล้านบาท)
 

ล่าสุดมีการเปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจมีการดำเนินการสอบสวนยอดดาวเตะ เสือใต้ ที่กำลังเป็นที่ต้องการตัวของ เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี แล้ว โดย โซฟี บ็อทไท ทนายของ ริเบรี่ เผยกับสำนักข่าวเอเอฟพี ว่า เขาถูกตั้งคำถามในฐานะพยานบุคคล สำหรับเรามีความคืบหน้าเท่านี้ และยืนยันว่า ไม่ได้มีการตั้งข้อหากับ ริเบรี่ แต่อย่างใด
 

ขณะที่แหล่งข่าวในฝรั่งเศส ก็ระบุว่า อีก 2 นักเตะเลส์ เบลอส์ ที่มีส่วนเกี่ยวข้อง ก็เริ่มถูกสอบสวนแล้วเช่นกัน โดยหนึ่งในกลุ่มแข้งฉาวนี้ ยอมรับว่าใช้บริการโสเภณีจริง แต่ยืนยันว่า ไม่ทราบว่าเธอมีอายุน้อยกว่าเกณฑ์ 18 ปี
 

แหล่งข่าวเผยว่า นักเตะคนดังอีกรายที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ คือ ซิดเน่ย์ โกวู กองหน้าโอลิมปิก ลียง
 

ข่าวฉาวครั้งนี้ เกิดขึ้นก่อนหน้าที่ ฟุตบอลโลก 2010 ที่แอฟริกาใต้ จะเริ่มขึ้นเพียงไม่ถึง 2 เดือนเท่านั้น โดย เลส์ เบลอส์ เจ้าของแชมป์โลก 1998 อยู่ร่วมกลุ่มเอกับเจ้าภาพ แอฟริกาใต้, อุรุกวัย และ เม็กซิโก
 

ฌอง-ปิแอร์ เอสกาเล็ตส์ ประธานสมาพันธ์ฝรั่งเศส (แอฟแอฟแอฟ) เผยกับเอเอฟพีว่า เรื่องนี้จะไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการสู้ศึกที่แอฟริกาใต้ มันจะไม่มีปฏิกิริยาใดใดเกี่ยวข้องจากการณ์นี้ การสืบสวนกำลังดำเนินไป และผมไม่มีข้อมูลในมือ เวลานี้มันยังเป็นไปไม่ได้ที่จะให้ความเห็นใดใด

ขอบคุณข่าวจาก : SIAMSPORT



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์