อีเวนท์โชว์ยกเลิกงานหลังขิง-หมูฟอร์มห่วย

อีเวนท์โชว์ยกเลิกงานหลังขิง-หมูฟอร์มห่วย

ผลงานอันล้มเหลวของทีมชาติอังกฤษในศึกฟุตบอลโลกส่งผลทำให้สตีเฟ่น เจอร์ราร์ดและเวย์น รูนีย์หมดสิทธิ์อวดโฉมในงาน A:3K มูลค่า 10 ล้านปอนด์

งานโชว์เทคนิคครั้งนี้มีกำหนดการที่อาเรน่าในลอนดอนวันที่ 17 กรกฏาคมหรือหนึ่งสัปดาห์หลังฟุตบอลโลกรอบชิงชนะเลิศสิ้นสุดลงแต่ตอนนี้เลื่อนยาวไปจนถึงซัมเมอร์ปีหน้าแล้ว

เจอร์ราร์ดและรูนีย์อยู่เบื้องหลังการตัดสินใจครั้งนี้เพราะทั้งคู่มีความรู้สึกว่าไม่เหมาะสมด้วยประการทั้งปวงหากเข้าร่วมงานนี้ทั้งๆที่ผลงานที่แอฟริกาใต้ล้มเหลวซึ่งอาจทำให้คนมองว่ายังมีอารมณ์มาออกงานเหมือนคนไม่รู้สึกต่อความรับผิดชอบในผลงาน

งานนี้นอกจากนี้หัวขิงและหมูพลิ้วแล้วยังมีเชสก์ ฟาเบรกัส,ดิดิเยร์ ดร็อกบา,คริสติอาโน่ โรนัลโด้และดาวิด บีญ่าอีกด้วยโดยนอกจากหอกบาร์เซโลน่าคนเดียวแล้วอีก 5 คนถือว่าทำผลงานล้มเหลว

คาดกันว่าการตระเวณออกงานของเหล่าซูเปอร์สตาร์ครั้งนี้จะได้รับเงินคนละ 500,000 ปอนด์สำหรับการร่วมลงทำการแข่งขันโชว์ทักษะต่างๆในรายการถ่ายทอดสดเป็นเวลา 2 ชั่วโมง

เทอร์รี่ เบิร์นผู้อำนวยการของ A:3K ได้กล่าวชี้แจงว่าทั้งสตีเฟ่น เจอร์ราร์ดและเวย์น รูนีย์ได้แสดงความชัดเจนว่าพวกเขาเชื่อว่ามันคงเป็นการไม่เหมาะสมหากทั้งคู่เข้าร่วมในรายการ A:3K ณ เวลานี้

เราเข้าใจอย่างถ่องแท้และเคารพต่อการตัดสินใจของทั้งสองคน เราสามารถหาคนมาแทนที่พวกเขาทั้งสองได้แต่ความรู้สึกคือ 6 นักเตะที่เข้าร่วมครั้งนี้เจ๋งสุดในโลกแล้ว

จากการนั่งปรึกษาจากทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง ทุกๆคนเห็นพ้องกันว่าทางเดียวที่เลือกได้คือเลื่อนงานออกไปจนถึงซัมเมอร์หน้าเมื่อเราได้ชื่อ 6 นักเตะหน้าเดิมเข้าร่วมแข่งขัน ตอนนี้สิ่งที่เราควรต้องจัดการเป็นอันดับแรกก่อนเลยคือลูกค้าของเราที่ซื้อตั๋วไปแล้ว

เราจะเสนอสองทางเลือกคือคืนเงินให้หรือเก็บตั๋วไว้สำหรับงานปีหน้า พวกเรา A:3K ขอโทษลูกค้ามาไว้,พาร์ตเนอร์และผู้ถือหุ้นสำหรับความไม่สะดวกจากการเลื่อนงานมาไว้ ณ ที่นี้ด้วย

_________________
##### ได้รู้ความจริง ได้ยิ่งกว่าฟุตบอล อ่าน SoccerSuck #####

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์