อีลิน นอร์เดเจร้นตั้ง3เงื่อนไขหย่าไทเกอร์

คมชัดลึก :"อีลิน นอร์เดเจร้น" ตั้งเงื่อนไข 3 ข้อ ในการหย่าขาดจาก"ไทเกอร์ วู้ดส์"

เว็บไซท์แท็บลอยด์ นิวส์ ออฟ เดอะ เวิร์ลด์ รายงานว่า

 
อีลิน นอร์เดเจร้น ภรรยาตามกฎหมายของไทเกอร์ วู้ดส์ มีเป้าหมายที่จะขับไล่ไสส่งไทเกอร์ วู้ดส์ ออกไปจากชีวิตของเธอ ด้วยเงื่อนไขที่ทำให้วู้ดส์ต้องคิดหนักและยากจะรับมือถึง 3 ข้อด้วยกัน คือ หย่า , ขอสิทธิ์ในการเลี้ยงลูกแต่เพียงผู้เดียว และขอแบ่งทรัพย์สินครึ่งหนึ่งจากทั้งหมด 370 ล้านปอนด์ หรือเกือบ 3 หมื่นล้านบาท ในขณะที่วู้ดส์ ได้เฉือนโอกาสที่จะประนีประนอมกับภรรยา ด้วยการผิดสัญญาที่ว่าจะไปเข้ารับการบำบัดอาการติดยาตามใบสั่งแพทย์ คือ แอมเบียนและไวโคดิน


 เพื่อนของอีลิน เปิดเผยว่า

นึกว่าวู้ดส์จะทำให้สถานการณ์ดีขึ้น แต่เขากลับไม่ทำอะไรเลย และกลับไปพักอยู่กับเพื่อนที่แมรี่แลนด์ โดยบอกว่าจะแก้ไขเรื่องให้ดีขึ้นด้วยตัวเอง แต่แล้วอีลินก็ยิ่งไม่พอใจมากขึ้น
เมื่อตรวจสอบแล้วพบว่า วู้ดส์ไม่ได้เข้ารับการบำบัดและกันตัวเอง ออกมาจากยาเหล่านี้ เขายังทำตัวเหมือนเด็กไม่รู้จักโต ทำให้อีลินต้องการหย่าขาดจากเขาโดยสิ้นเชิงขอสิทธิ์ในการเลี้ยงลูกแต่เพียงผู้เดียว และขอส่วนแบ่งทรัพย์สินครึ่งหนึ่ง

 อีลินยืนยันจะไม่เปลี่ยนใจ ความมั่นใจของเธอเพิ่มมากขึ้นหลังจากได้ปรึกษากับทนายชื่อดังของแคลิฟอร์เนีย ซอร์เรลล์ โธร้ป ผู้เชี่ยวชาญการทำคดีหย่าร้าง และเคยทำคดีให้บริทนีย์สเปียร์ส มาแล้ว ส่วนอีลินนั้น ลูกสองคน คือ แซมวัย 2 ขวบและชาร์ลีวัย 10 เดือน เป็นสิ่งสำคัญอันดับแรกในการหย่าร้างจากวู้ดส์ และแม้เธอจะอนุญาตให้วู้ดส์ไปเยี่ยมลูกได้ แต่ก็ต้องอยู่ภายใต้การจับตาอย่างใกล้ชิด

 เพื่อนของอีลิน เปิดเผยว่า

 เธอไม่ได้ทุกข์ร้อนอีกต่อไปแล้ว ในประเด็นที่ว่า วู้ดส์ยังติดต่อคบหาอยู่กับบรรดาผู้หญิงของเขาหรือไม่ เธอไม่สนใจอีกต่อไปแล้วว่า เขาจะทำลายชีวิตของตัวเองเพิ่มขึ้น เขาทำตัวเอง เพราะตอนแรก อีลินเห็นใจเขาที่ป่วยทั้งร่างกายและจิตใจ เธอคิดจะให้โอกาสเขา แต่เขาไม่ยอมไปเข้ารับการบำบัด เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว เธอได้ย้ายของออกจากบ้าน ที่เธอบอกกับเพื่อนว่า ไม่รู้สึกว่าเป็นบ้านของครอบครัวอีกต่อไปแต่มันเหมือนห้องสะสมถ้วยรางวัลมากกว่า

 วู้ดส์ มีแนวโน้มจะอำลาวงการกอล์ฟไปนานอย่างน้อย 12 เดือน เขาบอกกับเพื่อนบ้านรู้สึกหมดหนทางและไม่อาจควบคุมการดำเนินชีวิตของตนเองได้ เขากำลังต่อสู้กับปัญหาส่วนตัว ที่รวมถึงการใช้ยาไวโคดินและแอมเบียนด้วย รวมถึงเรื่องยังทำใจไม่ได้กับเรื่องอื้อฉาวที่รุมเร้ารอบตัว แต่มีรายงานว่า ชู้รักหมายเลข 1 ของเขาคือ ราเชล อูชิเทล เที่ยวได้บอกใครต่อใครว่า วู้ดส์จะเข้ามาช่วยให้เธอทำธุรกิจของตนเอง เมื่อเรื่องอื้อฉาวซาลงเพราะเธอเป็นคู่แท้ของเขา และมีสายสัมพันธ์ที่พิเศษต่อกัน


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์