อีริคส์สันสุดปลื้มเอลาโน่โขกช่วยเรือใบดับค้อน

อีริคส์สันสุดปลื้มเอลาโน่โขกช่วยเรือใบดับค้อน

สเวน โกรัน อีริคส์สัน กุนซือชาวสวีดิช ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นปลื้ม เอลาโน่ กลับมาเป็น เอลาโน่ คนเดิมแล้ว หลัง โหม่ง พังประตูโทนช่วยทีมเชือด เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 1-0 ผ่านเข้ารอบ 4 เอฟเอ คัพ ได้สำเร็จ เผยตั้งแต่ซื้อมาร่วมทีม ยังไม่เคยเห็น ศิษย์รักใช้หัวทำประตู เชื่อกลับมาเป็น เอลาโน่ตัวจริง เพราะร่างกายฟิตปั๋ง หลังโทรมมานานหลายเดือน

สเวน โกรัน อีริคส์สัน ผู้จัดการทีมชาวสวีเดน ของ เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมชั้นนำในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยกย่อง เอลาโน่ จอมทัพชาวแซมบ้า เป็นการใหญ่ หลังช่วยทีมเปิดสังเวียนแข้ง ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดี้ยม เฉือนชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 1-0 ในศึก เอฟเอ คัพ รอบสาม นัดรีเพลย์ วันพุธที่ผ่านมา ด้วยการพังประตูโทน แถมยังเป็นลูกโหม่งอีกต่างหาก

เอลาโน่ พังประตูแรกให้ตัวเองหลังปืนฝืดมานานตั้งแต่เดือน ต.ค. ปีก่อน ช่วยทีมผ่านเข้ารอบ 4 ไปเจอกับทีม ดาบคู่ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด โดย สเวนนิส กล่าวว่า ตั้งแต่เขามาอยู่กับเราผมไม่เคยเห็นเขาโหม่งทำประตูเลย และผมก็ไม่รู้จริงๆ ว่า เขาทำประตูแบบนี้ได้สักกี่ลูก แต่ผมคิดว่ามันคงจะไม่เยอะเท่าไหร่หรอก และผมดีใจจริงๆ ที่เห็น เอลาโน่ กลับมาเหมือนเดิม เพราะเขาฟอร์มตกไปพักหนึ่ง

เราไม่มี เอลาโน่ ตัวจริงเสียงจริง ตั้งแต่เดือน ต.ค. หรือ พ.ย. ปีก่อนโน้น สองครั้งหลังสุดที่เขาไปเล่นทีมชาติ เขากลับมาพร้อมอาการบาดเจ็บ จากนั้นเขาก็ไม่สบาย เขาก็เลยไม่ค่อยได้ซ้อมเท่าไหร่ โชคดีมากๆ ที่เขาซ้อมเยี่ยมมาตลอด 2-3 อาทิตย์ที่ผ่านมา และตอนนี้สภาพร่างกายของเขาดีกว่าเดือนก่อนเยอะแล้ว เขาเป็นนักเตะระดับโลก และเมื่อคุณมองหาใครสักคนที่จะทำอะไรพิเศษๆ ในช่วงท้ายเกม เขานี่แหละคือคนๆ นั้น

ด้าน อลัน เคอร์บิชลี่ย์ กุนซือทีมเยือน ผิดหวังมากที่ตกรอบ เอฟเอ คัพ ตั้งแต่ไก่โห่ และตำหนิสิงห์เชิ้ตดำ มาร์ค แคล็ตเทนเบิร์ก ที่ไม่ให้จุดโทษ ในจังหวะที่ โจ ฮาร์ท มือกาวดาวโรจน์ รวบ ลี โบว์เยอร์ นี่เป็นการแข่งขันที่ทุกทีมใน พรีเมียร์ลีก จะเปิดเกมบุกใส่กัน เพราะว่าทีม พรีเมียร์ลีก ย่อมมองถึงชัยชนะ โจ ฮาร์ท ไม่ได้อยู่ใกล้บอล และจังหวะการเคลื่อนตัวของเขาเหมือนจงใจบล็อกไม่ให้ ลี โบว์เยอร์ เล่นได้ ผมว่า มาร์ค แคล็ตเท่นเบิร์ก มองแต่บอล ถ้าเขาไปดูภาพอีกที ผมว่าเขาให้จุดโทษแน่

ขอบคุณข่าวจาก siamsport

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์