อีกข่าว! เรือใบเล็งฉกอิบราอีก เอเยนต์ชี้ราคากาก้าคูณสอง

"เรือใบ" ยังไม่เลิกเห่อแข้งดัง ล่าสุดมีข่าวเล็งล่าตัว "อิบรา" ร่วมทีมอีก เอเยนต์ยันค่าตัวต้องเป็น 2 เท่าของ กาก้า

"เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมอภิมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังคงมีข่าวกับบรรดาแข้งดังในทีมยักษ์ใหญ่อย่างต่อเนื่อง ล่าสุดมีข่าวว่ากำลังเล็งที่จะคว้าตัว "อิบรา" ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงเลือดสวีดิชของทีม "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน จ่าฝูงในลีกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มาร่วมทีมอีกราย หลังเอเยนต์ของนักเตะออกมาเปิดเผยเรื่องนี้ด้วยตัวเอง

ทั้งนี้กองหน้าทีมชาติสวีเดนรายนี้ เพิ่งได้รับโหวตให้เป็นผู้เล่นยอดเยี่ยมแห่งปีของลีกแดนมะกะโรนี จนทำให้ "เดอะ ซิตี้" หมายที่จะคว้าตัวมาร่วมทีมให้ได้ในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาวนี้  โดย แกรี่ คุ้ก ประธานบริหารของทีม เรือใบ ยืนยันว่าทีมของเขายังมุ่งหน้าที่จะหาแข้งระดับบิ๊กเนมเข้ามาร่วมทีมอย่างต่อเนื่อง แม้จะเพิ่งพลาดการคว้าตัว ริคาร์โด้ กาก้า เพลย์เมกเกอร์แซมบ้าของทีม "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน อีกหนึ่งบิ๊กทีมเมืองรองเท้าบูธ ที่เคยเป็นข่าวกันอยู่ในช่วงก่อนหน้านี้แล้วก็ตาม


ขณะเดียวกัน มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ส่วนตัวของ อิบรา ออกมาให้ความเห็นถึงเรื่องนี้ผ่าน "กัลโช่ เมอคาโต้" สื่อดังแดนมะกะโรนี โดยกล่าวว่า "ถ้ากาก้ามีค่าตัวถึง 120 ล้านยูโร (5,600 ล้านบาท) ราคาของ อิบราฮิโมวิช ต้องไม่น้อยกว่า 240 ล้านยูโร (11,250 ล้านบาท) นักเตะชั้นเยี่ยมส่วนใหญ่ก็อยากอยู่ในทีมที่ใหญ่ที่สุดในยุโรปเช่นเดียวกัน"


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์