อิเนียสต้าเผยมอบชัยชนะให้เพื่อนเก่าผู้ลาลับ


อิเนียสต้าเผยมอบชัยชนะให้เพื่อนเก่าผู้ลาลับ








อันเดรส อิเนียสต้า แข้งเทพสเปน ฮีโร่ผู้ทำประตูชัยให้ทีมคว้าแชมป์โลก มอบชัยชนะให้ดาเนียล ฮาร์เก้ อดีตเพื่อนร่วมทีมที่ลาลับ เผยไม่อยากเชื่อทำประตูที่สำคัญที่สุดของทัวร์นาเมนท์ได้


โดยหลังจากที่ยิงประตูชัย อิเนียสต้า ถอดเสื้อสเปนออก และโชว์เสื้อทีเชิ้ตที่มีข้อความ “Dani  Jarque: siempre con nosotros” (ดาเนียล ฮาร์เก้ เคียงข้างเราเสมอ


ทั้งนี้อิเนียสต้า และฮาร์เก้ เคยเป็นเพื่อนร่วมทีมสเปนยู-17 ยู-19 ยู20 และยู-21 กระทั่งเมื่อปีที่แล้วมีข่าวช็อกวงการฟุตบอล เมื่อฮาร์เก้ ฟุบและเสียชีวิตด้วยวัย 26 ปี ขณะมาเก็บตัวฝึกซ้อมที่อิตาลี 1 เดือนหลังจากที่ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นกัปตันทีมเอสปันญ่อล


ผมอยากจะให้ดานี่ไปกับผมด้วย อิเนียสต้ากล่าวหลังเกม หลังจากที่เขาได้รับเลือกให้เป็นแมน ออฟ เดอะ แมตช์ ผมอยากอุทิศชัยชนะนี้ให้กับเขา และเราคิดว่านี่คือโอกาสที่ดีที่สุดที่จะทำอะไรให้เขา


ดาวเตะบาร์เซโลน่า ที่กดเสียบเสาไกลเข้าไปอย่างสวยงามช่วงท้ายของการต่อเวลาพิเศษกล่าวต่อไป ไม่อยากจะเชื่อเลยว่าจะยิงประตูได้ ถึงตอนนี้ก็ยังไม่เชื่อ ผมมีโอกาสที่จะทำประตู ที่สำคัญมากกับทีมผม เป็นอะไรที่เหลือเชื่อจริงๆ ยังไงก็ต้องกล่าวชมเพื่อนร่วมทีมทุกคนด้วย




http://worldcup.lomtoe.com/news.php?nid=460


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์