อิเนียสต้าเขียนจม.วอนช่วยอัลบาเซเต้

อิเนียสต้า ร่อน จม. หาแนวร่วมช่วยสโมสร อัลบาเซเต้ หลังอดีตต้นสังกัดในวัยเด็ก เสี่ยงล้มละลาย ลั่น ขอทำทุกวิถีทางเพื่อช่วยทีม แต่ต้องได้เงินลงทุนหนุนจากภายนอกด้วย
อันเดรส อิเนียสต้า กองกลางทีมชาติสเปนของบาร์เซโลนา เขียนจดหมายขอร้องให้ผู้คนพากันมาลงทุนเพื่อช่วยเหลือ อัลบาเซเต้ อดีตต้นสังกัดในวัยเด็กของเขา ให้รอดพ้นจากการล้มละลายให้ได้

โดย อิเนียสต้า และครอบครัวของเขา เป็นผู้ถือหุ้นใหญ่ของ อัลบาเซเต้ ซึ่งปัจจุบันอยู่ในระดับดิวิชั่น 3 ของลีกสเปน ประกาศว่าเขาจะทำทุกอย่าง เพื่อไม่ให้สโมสรแห่งนี้ต้องล้มละลาย ทว่าสโมสร ก็ต้องได้รับการลงทุนจากภายนอก มากกว่านี้ด้วย

อิเนียสต้า กล่าวว่า  อยากจะกระตุ้นให้ทุกคนที่เกี่ยวข้องกับสโมสร, อดีตนักเตะ, แฟนๆ, บริษัท และสถาบันต่างๆ ให้เข้ามามีส่วนร่วมในเฟสที่สาม ของการเพิ่มเงินกองทุน เพราะฉะนั้น เราก็จะสามารถปกป้องสโมสรแห่งประวัติศาสตร์ของเราได้ ประเทศกำลังเผชิญกับสภาวะเศรษฐกิจที่ยากลำบาก และเราก็จะแก้ปัญหานี้ได้หากเราทุกคนพยายาม

ทั้งนี้ อัลบาเซเต้ เคยขึ้นชั้นมาเล่นในลีกสูงสุดอยู่ 2 ครั้ง และพวกเขาก็เป็นสโมสรล่าสุดที่กำลังประสบปัญหาด้านการเงิน โดย เรอัล โอเบียโด้ คู่แข่งร่วม เซกุนด้า เบ ซึ่งก็เกือบจะล้มละลายไปก่อนหน้านี้

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์