อิเนียสตารับอยากได้เชสร่วมทัพบาร์ซา

อันเดรส อิเนียสตา ดาวเตะฮีโร่ทีมชาติสเปนของ บาร์เซโลนา ออกโรงเชียร์ให้ เชส ฟาเบรกัส ย้ายมาร่วมประสานงานกันในถิ่นคัมป์นู มั่นใจจะทำให้ "เจ้าบุญทุ่ม" แกร่งขึ้นแบบก้าวกระโดดเลยทีเดียว...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 14 ก.ค. หลังร่วมกันคว้าแชมป์ฟุตบอลโลกกับทีมชาติสเปนมาด้วยกัน ล่าสุด อันเดรส อิเนียสตา เผยถึงกระแสข่าวที่ว่า บาร์เซโลนา ต้นสังกัดของเจ้าตัวเตรียมทุ่มเงินไม่ต่ำกว่า 35 ล้านยูโรเพื่อซื้อตัว เชส ฟาเบรกัส จาก อาร์เซนอล มาร่วมทีม ซึ่งทาง อิเนียสตา ออกมาเผยสนับสนุนเต็มที่ พร้อมมั่นใจว่าจะช่วยให้ "เจ้าบุญทุ่ม" แข็งแกร่งในการลงเล่นรายการใหญ่ๆมากขึ้น

"ก็ต้องหวังกันต่อไปนะ ตอนนี้ทุกคนต่างออกมาพูดว่าอยากให้ ฟาเบรกัส ย้ายมาร่วมทีม บาร์เซโลนา ในฤดูกาลหน้า ซึ่งถ้าเป็นจริง เราจะดีใจกันมากๆ มันไม่ใช่แค่เพราะว่าเขาเป็นเพื่อนของผม แต่มันยังเป็นผลดีต่อทีมอีกด้วย"

"การมาของเขาจะช่วยให้ทีมของเราแข็งแกร่งขึ้นแบบก้าวกระโดด เขาจะทำหน้าที่ในส่วนของเขาและช่วยเราในการแข่งขันรายการใหญ่ๆ พวกเราหวังจริงๆนะว่าเขาจะย้ายมาที่ บาร์เซโลนา" อิเนียสตา กล่าว

นอกจากนี้ อิเนียสตา ยังพูดถึงเหตุการณ์ในช่วงฉลองแชมป์ฟุตบอลโลกของทีมชาติสเปน

ที่ฟาเบรกัส ถูกสองเพื่อนร่วมทีม "กระทิงดุ" อย่าง คาร์เลส ปูโยล และ เคราร์ด ปิเก จับใส่เสื้อ บาร์เซโลนา ว่า "เอาน่า พวกเขาก็แค่เล่นขำๆกันเท่านั้นเอง"


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์