อิปสวิชยืมดายเออร์จากค้อน1เดือน

"ม้าขาว" อิปสวิช จัดการยืมเด็กเก่าอย่าง คีรอน ดายเออร์ มาจาก เวสต์แฮม เป็นเวลา 1 เดือน เรียบร้อยแล้ว กุนซือ พอล จีเวลล์ ใส่ชื่อลุยเกมวันเสาร์นี้ทันที 

     อิปสวิช ทาวน์ สโมสรชั้นนำในระดับ เดอะ แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ จัดการคว้า คีรอน ดายเออร์ กองกลางส่วนเกินของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด สโมสรชื่อดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก มาเสริมแกร่งเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ภายใต้สัญญายืมตัว 1 เดือน เมื่อวันศุกร์ที่ 11 มีนาคม ที่ผ่านมา

     ดายเออร์ ซึ่งเคยเป็นแข้งดาวรุ่งเนื้อหอม ช่วงที่เล่นให้กับ อิปสวิช ระหว่างปี 1996-1999 มีอาการบาดเจ็บรบกวนอย่างต่อเนื่องในช่วงหลายปีหลัง โดยเพิ่งได้ลงเล่นเป็นตัวจริงให้กับ เวสต์แฮม แค่ 17 นัดเท่านั้น นับตั้งแต่ย้ายมาจาก นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เมื่อปี 2007

     สำหรับฤดูกาลนี้ ดาวเตะวัย 32 ปี ได้รับโอกาสลงสนามให้ "ขุนค้อน" ในฐานะผู้เล่นตัวจริงแค่ 8 นัดเท่านั้น และเป็นตัวสำรองอีก 5 นัด โดยยังยิงประตูไม่ได้เลยแม้แต่ลูกเดียว อย่างไรก็ตามล่าสุด พอล จีเวลล์ ผู้จัดการทีม อิปสวิช ยังมองเห็นศักยภาพที่มีอยู่ในตัว ดายเออร์ เลยตัดสินใจดึงมาร่วมก๊วนแบบสัญญายืมตัว 1 เดือน ซึ่งหวังให้เข้ามาทดแทน จิมมี่ บูลลาร์ด มิดฟิลด์ตัวเก่ง (ยืมมาจาก ฮัลล์ ซิตี้) ที่มีอาการบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่า รวมไปถึง เดวิด นอร์ริส กัปตันทีมคนสำคัญ ที่สะสมใบเหลืองครบ 10 ใบ ถูกแบน 2 นัดเป็นที่เรียบร้อย   

     จีเวลล์ จะใส่ชื่อ ดายเออร์ อยู่ในทีมทันที สำหรับแมตช์ที่ "ม้าขาว" เจอศึกหนัก บุกไปเยือน ลีดส์ ยูไนเต็ด ที่สนาม เอลแลนด์ โร้ด ในวันเสาร์ที่ 12 มีนาคมนี้


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์