อิบิเซวิช แย้มสนค้าแข้ง งูใหญ่

หลังจากกดไปทั้งหมด 18 ประตูในศึกฟุตบอลบุนเดสลีกาของเยอรมันและยังพาทีมน้อยใหม่เล็กๆอย่าง โฮฟเฟ่ไฮม์ คว้าแชมป์มาครองได้อย่างยิงใหญ่ในช่วงครึ่ฤดูกาลแรกก็ได้รับการจับตามองมากทีเดียวสำหรับกองหน้าวัย 24 ปีชาวบอสเนีย เวดัด อิบิเซวิช

ล่าสุดได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับหนังสือพิมพ์ของอิตาลี่ โดยอนาคตมีความต้องการที่จะย้ายมาลงเล่นในอิตาลี่กับทีมงูใหญ่ อินเตอร์ มิลานที่มี โฆเซ่ มูริญโญ่ เป็นคนคุมทีมอยู่ในเวลานี้เนื่องจากชอบสไตล์การคุมทีมของจ่ามู

ต้องบอกว่าโด่งดงมากทีเดียวในช่วงนี้สำหรับกองหน้าวัย 24 ปี เวดัด อิบิเซวิช หลังจากที่กดประตูคู่แข่งเป็นว่าเล่นมาอย่างต่อเนื่องตอนนี้กำลังได้รับความสนใจจากยักษ์ใหญ่ในเวทียุโรปที่ต้องการดึงตัวไปร่วมทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้ แต่ตัวนักเตะเองก็ได้ออกมาประกาศไม่มีความคิดที่จะย้ายออกจากทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้เช่นเดียวกัน

หนังสือพิมพ์ในอิตาลี่อย่าง ตุ๊ดโต้ เดลโล่ สปอร์ต ได้ออกมารายงานโดยอ้างเอาคำพูดของกองหน้ารายนี้มาเผยแพร่ ผมมีความฝันมาแต่เด็กโดยตลอดว่าสักวันจะได้ลงเล่นในทีมยักษ์ใหญ่ของลีกยุโรป ได้สัมผัสเกมส์ UCL ตอนนี้ผมมีความต้องการที่จะย้ายไปเล่นให้กับอินเตอร์มิลาน ที่นั่นมียอดโค้ชอย่าง มูริญโญ่ เป็นคนทำทีมซึ่งเขาเป็นคนที่สุดยอดมากๆและผมก็ชื่นชอบตัวของเขามากทีเดียว

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์