อิบราแฉเหตุ LVG เกาเหลาคูมันที่อาหยักซ์

อิบราแฉเหตุ LVG เกาเหลาคูมันที่อาหยักซ์

ซลาตัน อิบราฮิโมวิชกองหน้ามหาประลัยของปารีส แซงต์ แชร์กแมงเผยว่ามีส่วนในศึกภายในที่อาหยักซ์ อัมสเตอร์ดัมระหว่างหลุยส์ ฟาน ฮาลกับโรนัลด์ คูมัน

ปัจจุบันกุนซือชาวดัตช์ทั้ง 2 คนทำงานในพรีเมียร์ลีกโดยฟาน ฮาลกุมบังเหียนแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดส่วนคูมันทำทีมเซาแธมป์ตันโดยมีคิววัดฝีมือกันคืนพรุ่งนี้ในรัง"นักบุญ"

กระนั้นทั้งคู่เคยร่วมงานที่อาหยักซ์เมื่อปี 2004 โดยฟาน ฮาลเป็นผู้อำนวยการเทคนิคส่วนคูมันเป็นเทรนเนอร์แต่ทำงานด้วยกันไม่ราบรื่นจนฝ่ายแรกต้องออกจากสโมสร

ดาวเตะวัย 33 ปีอ้างว่าสาเหตุส่วนหนึ่งเป็นเพราะปีนั้นผลงานในลีกของอาหยักซ์กำลังติดลมบนทำให้ฟาน ฮาลมองว่าคูมันควรใช้งานอิบราฮิโมวิชแค่ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก

"คูมันบ้าไปเลย เขาเหวี่ยงใส่ฟาน ฮาล เขารู้สึกว่าถูกมัดมือชกด้วยคำกล่าวนั้นและถูกจำกัดโอกาสที่เขาจะต่อสู้เพื่อผมด้วย" อิบราฮิโมวิชกล่าว

ทั้ง 3 คนมักเป็นตัวละครในเรื่องเดียวกันที่อาหยักซ์โดยเป็นที่รู้ว่า ฟาน ฮาลเคยบอกว่าคูมันอ่อนแอเกินกว่าจะเอาสตาร์อย่างอิบราฮิโมวิชหรือราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ทอยู่

อีกเหตุการณ์คือวันสุดท้ายของตลาดซื้อขายหน้าร้อนปี 2004 ฟาน ฮาลตอบรับข้อเสนอซื้อตัวอิบราฮิโมวิชจากยูเวนตุสทำให้คูมันฉุนขาดที่ไม่มีเวลาหาตัวตายตัวแทน

ขณะที่ในหนังสืออัตชีวประวัติของหัวหอกทีมชาติสวีเดนอย่าง 'I am Zlatan' เจ้าตัวเรียกฟาน ฮาลว่าเป็น'ไอ้คนขี้โอ่'และเผยด้วยว่าบิ๊กบอสวัย 62 ปีเคยโชว์พาวด้วยการบอกเขาว่า"ที่นี่ข้าคือเผด็จการ"

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์