อิบราเหน็บเป๊ปเป็นแค่โค้ชห่วยแตกคนหนึ่ง+คลิป



 

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกป้ายแดง เอซี มิลาน ยังแค้นไม่เลิก ล่าสุดเหน็บใส่ โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือคนหนุ่ม บาร์เซโลน่า เป็นเพียงแค่โค้ชเกมลูกหนังที่ห่วยแตกคนหนึ่งเท่านั้น แฉในรัง คัมป์ นู มีเพียง เป๊ป คนเดียวที่จ้องเขี่ยตนพ้นทีม และไม่ได้พูดคุยกันมานานแล้วด้วย


ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าตัวใหม่ เอซี มิลาน ออกมาเหน็บแนม โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์หนุ่มไฟแรง บาร์เซโลน่า อีกรอบแล้ว โดยคราวนี้ อิบรา ชี้แจงว่า เป๊ป เป็นเพียงแค่โค้ชธรรมดาๆ คนหนึ่ง และไม่ได้มีฝีมือที่เก่งกาจอะไรเลย
 

ดาวยิงทีมชาติสวีเดนวัย 28 ปี ซึ่งเพิ่งย้ายจาก เจ้าบุญทุ่ม มาร่วมก๊วน ปีศาจแดง-ดำ แบบสัญญายืมตัว 1 ปี พร้อมกับมีเงื่อนไขย้ายขาดด้วยค่าตัว 24 ล้านยูโร (ประมาณ 960 ล้านบาท) ในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า เปิดใจว่า สำหรับผมแล้ว โค้ชที่ยิ่งใหญ่สามารถแก้ไขปัญหาของตัวเขาเองได้ แต่โค้ชที่ไม่สำคัญมักจะวิ่งหนีปัญหา ที่ บาร์เซโลน่า มีเพียงแค่เขาคนเดียวเท่านั้นแหละ ที่ต้องการเขี่ยผมทิ้ง
 

ตลอดชีวิตการค้าแข้งก่อนหน้านี้ของผม ผมไม่เคยมีปัญหากับโค้ชคนใดเลย แต่ไปๆ มาๆ ผมกลับมีปัญหานับพันเรื่องกับเขา และผมเองก็ไม่พูดกับเขาด้วย ไม่ว่าจะเรื่องใดก็ตาม ผมไม่รู้ว่าปัญหาของเขามันคืออะไร ผมไม่มีทางเลือก แต่ผมก็โชคดีที่ได้ย้ายมาอยู่กับสโมสรอย่าง มิลาน ตอนนี้ผมอายุ 28 ปีแล้ว ผมไม่สามารถเสียเวลาไปกับการนั่งข้างสนามเป็นตัวสำรอง และมองดูสิ่งต่างๆ ที่เกิดขึ้นได้หรอก อิบราฮิโมวิช ซึ่งเคยเล่นให้กับสโมสรอย่าง อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม, ยูเวนตุส และ อินเตอร์ มิลาน ตบท้าย

เครดิตหยามปอด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์