อิบราฮิโมวิช หยามเรือใบหมดลุ้นแชมป์

"ซลาตัน อิบราฮิโมวิช" ดาวยิงทีมชาติสวีเดน และสมาชิกใหม่ของทีมมิลาน ยอมรับว่าปัดข้อเสนอย้ายไปเล่นในศึกพรีเมียร์ลีกของอังกฤษ กับทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพราะทีมเรือใบไม่มีโอกาสลุ้นแชมป์ในฤดูกาลนี้
 
สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานเมื่อวันที่ 3 ก.ย. ว่า "ซลาตัน อิบราฮิโมวิช" ดาวยิงทีมชาติสวีเดน และสมาชิกใหม่ของทีมมิลาน ยอมรับว่า ได้ปัดข้อเสนอย้ายไปเล่นในศึกพรีเมียร์ลีกของอังกฤษ กับทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพราะทีมเรือใบไม่มีโอกาสลุ้นแชมป์ในฤดูกาลนี้

หลังจากไม่ได้รับประกันตำแหน่งตัวจริงในทีมบาร์เซโลนา ทำให้ "ซลาตัน อิบราฮิโมวิช" ดาวยิงทีมชาติสวีเดน ต้องตัดสินใจย้ายกลับมาค้าแข้งในอิตาลีอีกครั้ง แต่เปลี่ยนมาเป็นทีมปิศาจแดงดำ มิลาน คู่ปรับร่วมเมืองของต้นสังกัดเก่า อินเตอร์ มิลาน ในสัญญายืมตัว

นอกจากนี้ ดาวยิงทีมชาติสวีเดน ยังระบุอีกว่า ได้ตอบปฏิเสธการย้ายไปร่วมทีมเรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา โดยยกสาเหตุว่า ทีมเจ้าบุญทุ่มรายใหม่ของเมืองผู้ดี ยังไม่มีศักยภาพเพียงพอที่จะคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกได้ในฤดูกาล 2010-11

"ซิตี้ยังต้องสู้กับทีมแกร่งอย่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เชลซี และอาร์เซนอล พวกเขาเป็นทีมสำหรับอนาคต ดังนั้นผมจึงเลือกมามิลาน เพราะพวกเขาเป็นทีมที่สามารถคว้าแชมป์อิตาลีได้เลยในฤดูกาลนี้ ซิตี้สามารถรอได้ แต่ผมรอไม่ได้แล้ว" กองหน้าวัย 28 ปี กล่าว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์