อิบรารับอยากฆ่าเฮียมู-แขวะเป๊บโค้ชสุดแย่

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงเลือดสวีดิชของ เอซี มิลาน เปิดใจ อยากฆ่า โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือปากจัด สมัยที่ทำงานร่วมกันกับ อินเตอร์ มิลาน พร้อมแขวะ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ บาร์เซโลน่า ไม่เคยทำตัวเป็นโค้ชที่ดี ที่คอยให้กำลังใจเขาแม้แต่ครั้งเดียว

     ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าเทคนิคสูงของ เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมายอมรับว่า เขาอยากฆ่า โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ชาวโปรตุเกส ในช่วงระหว่างที่ทั้งสองคนทำงานร่วมกัน สมัยที่อยู่กับ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน

     ทั้งสองคนมีความสัมพันธ์ที่ย่ำแย่ ตอนที่อยู่ในถิ่น จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า และเป็น "อิบรา" ที่ย้ายไปเล่นให้ บาร์เซโลน่า ในขณะที่ "เฮียมู" ยังอยู่คุม อินเตอร์ อีก 1 ซีซั่น และก็ประสบความสำเร็จ เมื่อนำทีมคว้าทริปเบิ้ลแชมป์เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา ก่อนจะอำลาทีมไปกุมบังเหียน เรอัล มาดริด ในปัจจุบัน

     อิบราฮิโมวิช ซึ่งล้มเหลวกับ บาร์ซ่า จนต้องย้ายมาอยู่กับ มิลาน เปิดใจว่า "สิ่งกระตุ้นที่เขาให้ผม ทำให้ผมอยากฆ่า มูรินโญ่ ในช่วง 6 เดือนแรก ทุกสิ่งทุกอย่างเป็นไปอย่างดีเยี่ยม ทุกอย่างผ่านไปได้ด้วยดี แต่หลังจากนั้นก็มีบางสิ่งเกิดขึ้น แม้ว่าผมยังไม่รู้อะไรเลย ผมยังคงรอคำตอบอยู่"

     "แต่หลังจากนั้นในช่วง 2 เดือนแรกของปี 2010 เป๊ป กวาร์ดิโอล่า (เทรนเนอร์ บาร์ซ่า) ไม่คุยกับผมเลย ถ้าคุณไม่มีใครสักคนคอยกระตุ้นคุณ หลังจากนั้นคุณไม่อยากที่จะสู้ และนั่นแหละทำไมคุณถึงต้องมีโค้ช นอกจากนี้ โค้ชจำเป็นต้องปรับปรุงสไตล์การเล่นของเขาให้กับนักเตะที่เขามี โดยเฉพาะถ้าคุณใช้เงิน 70 ล้านยูโร (ราว 2,800 ล้านบาท) กับนักเตะคนหนึ่ง และถ้าคุณซื้อเขามา คุณไม่ได้ซื้อเขามาเพื่อทิ้งเขาให้นั่งดูนกอยู่บนต้นไม้หรอก" ดาวเตะเลือดสวีดิช ระบุ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์